Taiwan Excellence ตราสัญลักษณ์ที่มอบให้กับ “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน” ที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมล้ำสมัย เชิญชวนคนไทยมาสนุกกับการใช้เทคโนโลยี Generative AI (Gen AI) สร้างสรรค์ภาพสถานที่แห่งความสุขด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ในกิจกรรม “My Happy Place with Taiwan Excellence” เพียงแสดงให้เห็นว่านวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร

กิจกรรม “My Happy Place with Taiwan Excellence” เกิดขึ้นจากความเชื่อว่าเทคโนโลยี Gen AI เป็นเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ ทุกคนสามารถใช้สร้างสรรค์ผลงานสนุกๆ สร้างแรงบันดาลใจได้ง่ายๆ โดย Taiwan Excellence ขอมอบโจทย์ที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ ท้าทายคุณให้สร้างภาพสถานที่แห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นมุมโปรดภายในบ้าน หรือสถานที่พักผ่อนในฝันนอกบ้าน สถานที่ที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย สนุก และมีความสุข

โดยเลือกผลิตภัณฑ์โจทย์ที่มีนวัตกรรมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันจาก Taiwan Excellence จำนวน 16 รายการ ช่วยเติมเต็มภาพแห่งความสุขให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Taiwan Glass เหยือกน้ำซีรีส์ AQUA ที่ได้รับรางวัลดีไซน์ระดับโลก, ASUS VivoWatch 6 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เพื่อดูแลสุขภาพ, ATUNAS Oceanwave Eco-Friendly Bodyboard, AVER 4K PTZ Video Bar ลำโพงซาวด์บาร์สำหรับวีดีโอ คอนเฟอเรนซ์, AVIGO เครื่องคั่วกาแฟ BeanBon Home, รองเท้าปีนเขา BAW Air AC Hiking 1054-2 SKDII, BenQ SW272U จอภาพระดับมืออาชีพ

อุปกรณ์ออกกำลังกายไฟฟ้าในรูปแบบเทรนนิง CYBO CROSS, ลู่วิ่งเทรดมิลล์ CYBO RUN, Johnson@Mirror ตัวช่วยออกกำลังกายภายในบ้าน, LifeSpan WorkPlace Solutions อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ผสานลู่วิ่งและจักรยานไฟฟ้า เข้ากับโต๊ะทำงาน, ชุดออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อ LiZi, จักรยานถนน Merida ONE-SIXTY, Trancend ESD310C – SSD แบบพกพาขนาดเล็กกะทัดรัด, VAGO คอมเพรสเซอร์สูญญากาศขนาดเล็กที่สุดในโลก และรองเท้าแบตมินตัน VICTOR รุ่น S99Elite

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งภาพ Generative AI ที่ดีที่สุด ท่านละ 1 ภาพ ในรูปแบบ Text to Image อัตราส่วน 1:1 โดยไม่จำกัดแพลตฟอร์ม ภายใต้หัวข้อ “My Happy Place with Taiwan Excellence” โดยมีผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence 1 รายการประกอบในภาพ โพสต์ผ่าน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมคําอธิบายแนวคิด แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน และติดแฮชแท็ก #MyHappyPlace #TaiwanExcellence #EverydayExcellence เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะ 10 ท่าน ที่ได้รับรางวัลเป็นคอร์สการเรียนรู้อย่างไม่จำกัดจาก FutureSkill เป็นระระยะเวลา 2 ปี มูลค่าคอร์สละ 11,976 บาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 100,000 บาท เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง เพิ่มพูนทักษะความรู้ความสามารถทางด้าน AI และศึกษาคอร์สเรียนอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะช่วยส่งเสริมการประกอบอาชีพต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1-21 กรกฎาคม 2567 โดยทาง Taiwan Excellence จะคัดเลือกภาพที่เข้ารอบทั้งหมด 20 ภาพ เพื่อให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตภาพที่ชื่นชอบ ในระหว่างวันที่ 23-29 กรกฎาคม 2567 และประกาศผลผู้ชนะ 10 รางวัล ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2024 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ https://bit.ly/MyHappyPlacewithTaiwanExcellence

Taiwan Excellence เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่านวัตกรรมจะสร้างความสุข และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น จึงมุ่งพัฒนาและรังสรรค์ “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน” ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน เพื่อให้มีทุกคนชีวิตความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น