นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ นักร้องคู่บัดดี้สุดฮอต ศิลปินสังกัดค่ายบ้านสิงห์แฟมิลี่ พาแฟนคลับ จำนวน 50 ท่าน บินลัดฟ้าไกลถึงสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืนกับทริป ‘Nook Pai Live in Singapore’

พาแฟนคลับเล่นเครื่องเล่นที่ Universal Singapore แบบสุดมันส์ที่มีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ ทำเอาแฟนคลับอิ่มเอมใจไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะได้ไปเที่ยวแบบใกล้ชิดแล้ว นุ๊ก-ปาย ยังได้ทำกิจกรรมพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการไปต้อนรับแฟนคลับถึงสนามบินอีกด้วย

นอกจากนี้ แฟนคลับในไทยสามารถชมทริปนี้ผ่าน Streaming Live ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับสามารถเที่ยวทิพย์แบบตามติดชีวิตนุ๊กปายกันเลยทีเดียว

สำหรับทริป ‘Nook Pai Live in Singapore’ ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้พลังจากแฟนคลับที่ยังคงเหนียวแน่น และให้การต้อนรับที่ดีกับ นุ๊ก-ปาย มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือผลงานเพลงที่ผ่านมาของทั้งสองคน เรียกได้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้จากพลังรัก พลังวิเศษของแฟนคลับจริงๆ เป็นทริปที่น่าประทับใจ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณความรักและทุกกำลังใจที่มีให้กับ นุ๊ก-ปาย เสมอมา ฝากติดตามผลงาน นุ๊ก-ปาย ได้ที่ IG : nook.thanadon, IG : cnp_orio