Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมจากอังกฤษ รังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคแท้ 100% ส่วนผสมล้ำค่าจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก และแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืน ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอังกฤษ ด้วยคอลเลกชั่น Christmas Gift Sets and Limited Edition 2023 เซ็ตของขวัญเรียบหรูต้อนรับปีใหม่ในคอนเส็ปต์ “Gifts made with love and care for you and the planet”

นอกจากจะรวมไอเท็มบิวตี้ Best Seller เจ้าของรางวัลความงามจากนิตยสารชื่อดัง ทุกเซ็ตนำเข้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมกล่องของขวัญสี Forest Green ดีไซน์หรูที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในคอนเส็ปต์ “Good Things come in Green Packages” สื่อถึงของขวัญจากธรรมชาติและออร์แกนิคที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนรวมถึงชาววีแกน ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์น้อยกว่าปีที่แล้วถึง 15% และสามารถนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้อย่างลงตัว

ภายใต้สัญลักษณ์ “ต้นไม้แห่งชีวิต” ของ Neal’s Yard Remedies สื่อถึงความรักและความห่วงใยที่มีต่อโลกใบนี้ กล่องของขวัญผลิตจากกระดาษ FSC® (Forest Stewardship Council®) ที่ได้จากการทำป่าไม้อย่างยั่งยืน วัสดุและบรรจุภัณฑ์ที่ง่ายต่อการรีไซเคิล ริบบิ้น Tencel ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ผ่านกระบวนการ Organic Solvents หรือกระบวนการปั่นด้ายที่สะอาด ไม่มีสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ทุกขั้นตอนการผลิตใน ECO-factory ของเราได้รับการควบคุมปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน (Carbon Balanced) ผ่านการรับรองโดย World Land Trust เรายังชดเชยการปล่อยคาร์บอนไดออกไซต์ (CO2) มากกว่า 300 ตัน เพื่อร่วมปกป้องสัตว์ป่าและต้นไม้ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน

Christmas Gifts Set ระดับพรีเมียมออร์แกนิคของ Neal’s Yard Remedies พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและความประทับใจครั้งใหม่ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณและคนพิเศษคนนั้น…

Nourishing Bee Lovely Trio ราคา 1,350 บาท (จาก 1,800 บาท)

เซ็ตของขวัญที่แฟนคลับทั่วโลกถามหากันมากที่สุด! Nourishing Bee Lovely Trio เพอร์เฟ็กต์สำหรับคนที่มีผิวแห้งและริมฝีปากลอก เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “น้ำผึ้งออร์แกนิค” จากสหกรณ์ผู้เลี้ยงผึ้งที่มีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจในเมืองเชียปัส (Chiapas) ทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และคืนความเปล่งประกายให้ผิว ผสานกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคแท้ 100% ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายขั้นสุด ทุกยอดจำหน่ายหักรายได้ 3% เพื่อสนับสนุนองค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องผึ้งกว่า 50 ล้านตัวทั่วโลก ผ่านโปรเจ็คต์ Save The Bees ของเรา เซ็ตนี้ประกอบด้วย:

  • Bee Lovely Beautiful Lips 15g: ลิปบาล์มเพิ่มความชุ่มชื่นและเรียบเนียนให้ริมฝีปาก หอมกลิ่นส้มสดชื่นจาก Organic Orange Essential Oil
  • Bee Lovely Hand Cream 30ml: ครีมทามือสูตรเข้มข้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และน้ำผึ้งออร์แกนิค หอมกลิ่นส้มสดชื่นจาก Organic Orange Essential Oil
  • Bee Lovely Body Lotion 50ml: โลชั่นบำรุงผิวกายที่อุดมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ น้ำผึ้งออร์แกนิค และ Organic Orange Essential Oil ให้ผิวกายหอมสดชื่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ให้คุณอวดผิวเรียบเนียน และปรับสภาพผิวให้นุ่มละมุนทั่วเรือนร่าง

Reviving Shower Scents Collection ราคา 1,800 บาท (จาก 2,400 บาท)

เพลิดเพลินและผ่อนคลายสบายผิวทุกครั้งที่อาบน้ำ ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอโรมาเธอราปีของเราคัดสรรมาแล้วว่า ดีต่อผิวและช่วยฮีลใจได้อย่างเพอร์เฟ็กต์! ให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมธรรมชาติ ที่ผสมผสานเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคนานาชนิดเข้าด้วยกัน พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ผิวสะอาด เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ชุ่มชื่น และนุ่มเนียนทั่วเรือนร่าง เซ็ตนี้ประกอบด้วย

  • Geranium & Orange Shower Gel 100ml: เริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้คุณรู้สึกสดชื่นกระปรี้กะเปร่า ด้วยกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคจาก “เจอเรเนียม” และ “ส้ม” จากสวนผลไม้ออร์แกนิคทางตอนใต้ของแคว้นคาลาเบรียและซิซิลี ประเทศอิตาลี ช่วยยกระดับจิตใจให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาทันที พร้อมช่วยให้ผิวเปล่งประกายและชุ่มชื่นขึ้น
  • English Lavender Bath & Shower Gel 100ml: ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามธรรมชาติของเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคสกัดจาก “ดอกลาเวนเดอร์อังกฤษ” ที่ได้จากฟาร์มเล็กๆ ของครอบครัวที่น่ารักในชนบทของเมืองนิวแฮมป์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ผสมผสานสารสกัดจาก “ดอกคาโมมายล์” และ “ข้าวโอ๊ต” ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มละมุน เรียบเนียน และชุ่มชื่นจากภายใน
  • Aromatic Shower Gel 100ml: ปรับสมดุลจิตใจในวันที่ต้องการพลังบวก ด้วยเจลทำความสะอาดผิวกายที่มีส่วนผสมของ “ว่านหางจระเข้” ช่วยปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน และสุขภาพดี ผสานพลังกับเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคให้กลิ่นหอมอโรมาเธอราปีจาก “เจอเรเนียม” ของสวนดอกไม้ที่ผ่านการรับรอง Fair for Life ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก และ “ลาเวนเดอร์” ฝรั่งเศสแท้ 100% จากแหล่งเพาะปลูกดั้งเดิมทางตอนใต้ของเทือกเขาแอลป์

Restoring Bath Scents Collection ราคา 1,980 บาท (จาก 2,640 บาท)

ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขสงบและผ่อนคลายราวกับ home spa ด้วยกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิค ที่ผู้เชี่ยวชาญฯ ของเราเบลนด์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อยกระดับจิตใจ และฟื้นบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน และเปล่งประกายในเวลาเดียวกัน ที่เหลือคุณก็แค่ปลดปล่อยประสาทสัมผัสต่างๆ ขณะที่ใช้เวลาซึมซับกลิ่นหอม ฟองโฟมนุ่มๆ และผ่อนคลายไปกับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำอุ่นก่อนนอน เซ็ตนี้ประกอบด้วย

  • Seaweed & Arnica Foaming Bath 100ml: ฟื้นฟูจิตใจให้รู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยโฟมมิ่งบาธที่มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลออร์แกนิค “Bladderwrack” จาก Western Isles ประเทศสก๊อตแลนด์ และ Connemara ประเทศไอร์แลนด์ ผสมผสานกับเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคนานาชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและนุ่มละมุนทั่วเรือนร่าง
  • Aromatic Foaming Bath 100ml: ผ่อนคลายขั้นสุดไปกับกลิ่นหอมที่หลอมรวม ลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสแท้ 100% เจอเรเนียม ที่ผ่านการรับรอง Fair for Life จากคองโก และมาจอแรม ออร์แกนิคจากประเทศสเปน ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี และปลอบประโลมจิตใจได้อย่างลงตัว
  • Beauty Sleep Foaming Bath 100ml: ส่งคุณเข้านอนให้หลับฝันดีและตัวหอมตลอดคืน ด้วยกลิ่นหอมที่หลอมรวมเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคจากแพทชูลี่ แคลรี่เสจ และกระดังงาออร์แกนิคแท้จากภูมิภาคอัมบันจาของมาดากัสการ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมการค้าขายที่เป็นธรรม

Wild Rose Natural Glow Collection ราคา 5,450 บาท (จาก 7,200 บาท)

เผยผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลายที่หลายคนตกหลุมรัก ด้วยคอลเลกชั่น Best Seller ทั่วโลก เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “โรสฮิปออยล์ออร์แกนิค” จากกุหลาบป่าหายากบนเนินเขาทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเซอร์เบีย และเก็บเกี่ยวอย่างยั่งยืนภายใต้การรับรองของ Fair Wild ผ่านการรับรองทางคลินิกแล้วว่า ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เซ็ตนี้ประกอบด้วย

  • Wild Rose AHA Toner 100ml: กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามกลไกธรรมชาติอย่างอ่อนโยน และปรับสภาพผิวให้สุขภาพดีขึ้นด้วย AHA จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเห็นได้ชัด
  • Wild Rose Eye Brightener 10ml: ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยอายครีมสูตรอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น ลดรอยคล้ำ และอาการบวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Wild Rose Glow Facial Oil 30ml: ฟื้นบำรุงผิวแห้งและหมองคล้ำแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใสขึ้น ด้วยออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้บำรุงผิวได้ทุกเช้าและก่อนนอน หรือทัชอัพเบาๆ ช่วยให้ลุคโกลว์ฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี เผยผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Wild Rose Glow Day Cream 50ml: เติมความชุ่มชื่นล้ำลึกด้วยเดย์ครีมสูตรอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน นุ่มละมุน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Frankincense Intense Age Defying Collection ราคา 14,500 บาท (จาก 19,060 บาท)

ฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีและเยาว์วัย ด้วยคอลเลกชั่นที่รวมไอเท็มบิวตี้ Best Seller สำหรับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ และเป็นเซ็ตของขวัญตัวเด็ดที่ขายดีอันดับหนึ่งทุกปี เข้มข้นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์ของแบรนด์อย่าง “แฟรงคินเซนส์ ออร์แกนิค” ที่ได้จากต้น Boswellia Sacra ผลึกกำยานสีทองล้ำค่าได้จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศโอมาน พร้อมกลิ่นหอมมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ช่วยรับมือกับความเครียด

และคลายความวิตกกังวลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการรับรองทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้ริ้วรอยดูเลือนจางอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู ชุ่มชื่น เรียบเนียน และปรับสภาพผิวให้เปล่งประกายจากภายใน เซ็ตนี้ประกอบด้วย:

  • Frankincense IntenseTM Cleansing Melt 30ml: ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเคลนซิ่งเนื้อสัมผัสแบบ “TRIPLE TEXTURED CLEANSE” ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย สบายผิว ปล่อยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงล้ำลึกจากภายใน
  • Frankincense IntenseTM Age-Defying Eye Cream 5g: ปรับสภาพผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน ลดรอยบวมของถุงใต้ตา และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • Frankincense IntenseTM Age-Defying Serum 30ml: ฟื้นบำรุงผิวหน้าล้ำลึกด้วยเซรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน และเอิบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Frankincense IntenseTM Age-Defying Cream 50g: เพิ่มความชุ่มชื่น เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยด้วยครีมบำรุงผิวเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว หอมกลิ่นแฟรงคินเซนส์ช่วยให้ผ่อนคลาย ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยจนคุณสังเกตได้
  • New!!! Frankincense IntenseTM Age-Defying Overnight Mask 50ml: บูสต์ผิวอ่อนเยาว์แบบเร่งด่วนด้วย Overnight Mask ตัวใหม่ของเรา เพียงบำรุงผิวหน้าตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก ปล่อยให้ส่วนผสมเข้มข้นและกลิ่นหอมของ “แฟรงคินเซนส์ ออร์แกนิค” ปลอบประโลมผิวและจิตใจให้ผ่อนคลายล้ำลึก ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ เรียบเนียน ปรับรูปหน้าให้ดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

พบกับ Christmas Gift Sets and Limited Edition 2023 เซ็ตของขวัญสุดหรูนำเข้าจากอังกฤษของ Neal’s Yard Remedies ได้แล้ววันนี้ที่ Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน / Beauty Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ Beauty Hall ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค หรือ Line Official Account: @nyr_th ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นของเราได้ที่ FB: https://www.facebook.com/NealsYardRemediesTH และ IG : https://www.instagram.com/nealsyardremedies_th/?hl=en หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th