แพรนด้า จิวเวลรี่ ประเทศอินเดีย บริษัทในเครือ Pranda Group ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และค้าปลีกเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของโลก ที่มีชื่อเสียงจากการรังสรรค์งานฝีมือคุณภาพสูง ได้รับรางวัล International Brand of the Year ในงาน Kohinoor Jewellery Awards จัดโดย United Exhibitions ณ HIJS (Hyderabad International Jewellery Show), HITEX Exhibition Centre, Hyderabad, India โดยมี Mr. Vinod Tejwani (ที่ 3 จากซ้าย), Managing Director of Pranda Jewelry Pvt. Ltd. เข้ารับรางวัลดังกล่าว

การจัดงาน Kohinoor Jewellery Awards ในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลกที่มีความโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองในตลาดจิวเวลรี่ประเทศอินเดีย

รางวัลดังกล่าว ย่อมเป็นการการันตีถึงผลสำเร็จของ แพรนด้า จิวเวลรี่ ประเทศอินเดีย หรือ Pranda Jewelry Pvt. Ltd. ในเครือ Pranda Group ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้า Prima Art ที่กลุ่มลูกค้าให้การตอบรับที่ดี ตลอดจนผู้แทนจำหน่ายสินค้า ที่เป็นคู่ค้าพันธมิตรที่ดีมาอย่างยาวนาน และมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสนับสนุนให้แบรนด์ Prima Art งานหัตถศิลป์ทองคำ ที่รังสรรค์ด้วยความประณีตได้อวดโฉมสู่สายตาชาวโลก จนนำมาซึ่งความสำเร็จและได้รับการยอมรับในเวทีระดับโลกอย่างน่าภาคภูมิใจยิ่ง