สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือขณะนี้ ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบจากความเสียหาย ทั้งทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัย การดำรงชีวิตและการเข้าถึงอาหาร ด้วยความตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ของไทยและการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ความช่วยเหลือในทุกสถานการณ์ความเดือดร้อนและวิกฤตที่เกิดขึ้น คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนจึงได้ร่วมแรงร่วมใจกันดำเนินการให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วนและต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทฯ ได้มีการมอบผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ รวมกว่า 180,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท ให้แก่หลายหน่วยงาน องค์กรและมูลนิธิ อาทิ สภากาชาติไทย กองบัญชาการกองทัพไทย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เทศบาลนครเชียงราย มูลนิธิกระจกเงา สถานีโทรทัศน์ ThaiPBS สถานีโทรทัศน์ MONO 29 และ High Cloud Entertainment ธารน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ฯลฯ เพื่อส่งต่อและกระจายความช่วยเหลือสู่ประชาชนในพื้นที่ประสบภัยอย่างเร่งด่วน

โดย นายทะกุมิ คะซะริโมะโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด กล่าวว่า “ผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างห่วงใย พร้อมให้การช่วยเหลือและส่งกำลังใจถึงพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม การช่วยเหลือผ่านหน่วยงานต่างๆ ในครั้งนี้ ถือเป็นความตั้งใจของทุกคนและบริษัทฯ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความยากลำบาก การมอบผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ ซึ่งเก็บรักษาได้นานและสะดวกในการรับประทาน เป็นการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนที่เราสามารถทำได้ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงอาหารที่จำเป็นในยามฉุกเฉินและยากลำบาก”

บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ ขอส่งกำลังใจให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกคน และจะร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบ เพื่อให้กลับมามีชีวิตปกติและฟื้นฟูความเป็นอยู่ได้อย่างรวดเร็วที่สุด