วันนี้ (8 สิงหาคม 2567) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และ เอสซีจี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และบริการของ ธอส. และ เอสซีจี ภายใต้โครงการสินเชื่อพร้อมใช้ ปี 2567 และโครงการ GHB Big Family

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยตลอดระยะมากกว่า 70 ปี ได้ทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง มาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ซึ่งความร่วมมือระหว่าง ธอส. และ เอสซีจี ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ให้ลูกค้าประชาชนสามารถเข้าถึงสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำของ ธอส. ได้มากขึ้น ผ่าน “สินเชื่อพร้อมใช้ ปี 2567” สำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 – 3 เท่ากับ 3.90% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา เท่ากับ MRR (อัตราดอกเบี้ย MRR ของ ธอส. ในปัจจุบันอยู่ที่ 6.545% ต่อปี) ผ่อนชำระนานสูงสุด 40 ปี ถือเป็นประโยชน์กับประชาชน ทั้งกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บริการสินเชื่อกับ ธอส. อยู่แล้วให้สามารถขอกู้เพื่อซื้อสินค้าและบริการจากทาง เอสซีจี ได้สะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกัน ธอส. ยังให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เอสซีจี ในการรับสิทธิประโยชน์ และโปรโมชันต่าง ๆ อาทิ การซื้อขายวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยที่หลากหลาย ผ่านทาง www.ghbankbigfamily.com ศูนย์รวมเรื่องบ้านแบบครบวงจร

นายอนุวัตร เฉลิมไชย กรรมการผู้จัดการ Domestic Distribution เอสซีจี ดิสทริบิวชั่นแอนด์รีเทล กล่าวว่า “ถือเป็นความร่วมมือที่พิเศษมาก ที่ในปีนี้ เอสซีจี ฉลองครบรอบ 111 ปี ในการพัฒนาสินค้าและบริการเรื่องบ้านและวัสดุก่อสร้างให้คนไทยมาโดยตลอด ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง เอสซีจี กับ ธอส. ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวในการสนับสนุน ให้ลูกค้าได้เข้าถึงวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญ เราอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสร้างบ้านสวย อยู่สบาย เป็นมิตรต่อโลกไปพร้อมๆกัน จึงได้นำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มเข้ามาด้วย เพราะ เอสซีจี เชื่อว่าการร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมนั้น สามารถทำได้ทุกคน โดยเริ่มที่บ้าน ของเราเอง เพื่อให้บ้านของท่านเป็นจุดเริ่มต้นของการประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว และอยู่อาศัย ได้อย่างสบาย” สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ธอส. :

  • รับส่วนลดสูงสุด 10,500 บาท เมื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างในแคมเปญ “SCG Green Sale” โดยสินค้า ที่ร่วมรายการประกอบด้วยวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี เช่น กลุ่มหลังคา กลุ่มกันร้อน ฝ้าสมาร์ทบอร์ด ไม้สังเคราะห์ ฉนวนกันความร้อน บล็อกปูพื้น วัสดุตกแต่ง และอื่นๆอีกมากมาย
  • ทุกยอดซื้อครบ 5,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มทันที 250 บาท
  • รับสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ในแคมเปญ “111 ปี จับแจก แตกทุกเดือน”

ทั้งนี้โครงการ GHB Big Family ของ ธอส. นับเป็น Ecosystem ที่เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าของธนาคารและองค์กรพันธมิตร ซึ่งฟังก์ชัน My Home รวบรวมสินค้าและบริการจากหน่วยงานและร้านค้าพันธมิตร พร้อมโปรโมชันพิเศษ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภัณฑ์, สินค้าในห้องครัว และห้องนอน รวมไปถึงการบริการ อาทิ บริการซ่อม-ต่อเติมบ้าน, กำจัดปลวก และทำความสะอาด เป็นต้น และฟังก์ชัน “บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ” เป็นการรวบรวมพันธมิตรผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือหนึ่งและบ้านมือสอง ที่ทำข้อตกลงกับธนาคาร รวมถึงทรัพย์ NPA ของ ธอส. โดยลูกค้าสามารถค้นหาบ้านที่ใช่ ในราคาที่โดนใจได้ง่าย ๆ เพียงเข้าเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com จากนั้นเลือกฟังก์ชัน “บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ” และสามารถขอสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยพิเศษกับ ธอส. ได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th