ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือ และเติบโตเร็วที่สุดในจังหวัดเชียงไหม่ เจ้าของรางวัล FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2024 เดินหน้าเปิดให้จอง 5 โครงการศักยภาพ ทั้งคอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ รวมมูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท พร้อมจัดกิจกรรม “Agent Day” เปิดตัว “Hylife Agent Hub” ที่ Hycondo Iconic เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา, ที่ HyParc Residences Hong Dong วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 และที่ Hytown Hang Dong – Mae Hia วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 ประกาศตามหานายหน้าระดับท็อป เข้าร่วมสนับสนุนการตลาด ด้วยข้อเสนอค่าตอบแทนสูงสุด 10%* เผย 3 โครงการพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว

Mr. Shubhodeep Das (นายชูโบดีบ ดัส), ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า แต่ละโครงการของไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ล้วนมีความน่าสนใจ สร้างขึ้นมาเพื่อ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้พักอาศัย และมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ดังนี้ HyParc Residences Hang Dong คอนโดแห่งแรกในอำเภอหางดง ส่วนกลางระดับโรงแรม 5 ดาว (อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง) มีความ เป็นส่วนตัวสูง เอกสิทธิ์เฉพาะ 41 ยูนิต ใช้วัสดุมีคุณภาพสูงลงทุนปล่อยเช่าง่าย ใกล้โรงเรียนนานาชาติมากมาย เป็นพื้นที่ชาวต่างชาตินิยมพักอาศัย และสามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้อย่างถูกกฎหมาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ และร้านอาหารมากมาย สามารถเข้าอยู่ได้เลย โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ กลุ่มชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในเชียงใหม่, เจ้าของกิจการ, คนทำงานบริเวณอำเภอหางดง และกลุ่มนักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ

ต่อมา Hytown Hang Dong – Mae Hia (พร้อมเข้าอยู่) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทางเศรษฐกิจ แห่งใหม่ของหางดง รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ และศูนย์การค้า เป็นอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น สไตล์นอร์ดิก มีหน้ากว้างถึง 5 เมตรในทุกยูนิต มีสวนหลังบ้าน โดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจทางการศึกษา กลุ่มเจ้าของออฟฟิศ/สำนักงาน กลุ่มเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร กลุ่มผู้อยู่อาศัย

ส่วนโครงการ HyCondo Thasala (พร้อมให้เข้าอยู่) อยู่ใกล้แหล่ง Shopping mall, Supermarket ชั้นนำ, ร้านอาหาร, คาเฟ่ ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก หลีกเลี่ยงการจราจรคับคั่ง มีความเป็นส่วนตัวสูง ลงทุนปล่อยเช่าง่ายด้วย Program Hyrental ดูแลเรื่องการปล่อยเช่าให้นักลงทุน และดูแลให้ตลอดสัญญา ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง เช่น ACIS, UNITY, LITTLE STAR AMBASSADOR และ CHIANG MAI INTERNATIONAL SCHOOL โดยกลุ่มเป้าหมายจะมุ่งไปที่กลุ่มแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง กลุ่มครู อาจารย์ รร.นานาชาติ หรือผู้ปกครองที่มีบุตรศึกษา ในสถานศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และยังเป็นที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มนักลงทุนสำหรับปล่อยเช่า

HyCondo Iconic คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น (แล้วเสร็จไตรมาสที่ 2 ปี 2025) เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม ซึ่งมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหา คอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีสวนและสระว่ายน้ำ Panoramic View ยาว 24 เมตร บนชั้นสอง ฟิตเนส Active Club อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และห้อง Co-working ที่รองรับการทำงานและการพักผ่อน สำหรับผู้อยู่อาศัย และยังเป็นทำเลที่สามารถนำมาลงทุนปล่อยเช่าได้ ซึ่งมี Occupancy Rate สูงถึง 80%* โดยอ้างอิงจากโครงการ HyCondo Thasala เฟสแรก ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว เป็นตัวการันตีได้ว่า เหมาะทั้งเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักศึกษาและคนทำงาน ที่มองหาที่พักอาศัย ที่มีการออกแบบโดดเด่น มีส่วนกลางครบครัน และเดินทางเข้าเมืองสะดวกและอีกหนึ่งโครงการหรู พร้อมเข้าอยู่

HyLuxe Mae Rim ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และโรงเรียนนานาชาติ มีวิลล่าส่วนตัวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน จำนวนยูนิตจำกัด เพียง 11 ยูนิต ทุกส่วนของโครงการ ใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อความแข็งแรงและทนทาน ทำเลใกล้ย่านท่องเที่ยวและโรงเรียนนานาชาติ เป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่ ที่ลงตัวสำหรับกลุ่มครอบครัว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือกลุ่ม นักลงทุนสำหรับปล่อยเช่า ตลอดจน ใครที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศในเชียงใหม่ นอกจากนี้ ทุกโครงการของ ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังสามารถผ่อนตรงกับโครงการได้นานสูงสุด 30 ปี* หรือจนถึงอายุ 65 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 6%* ทั้งสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ

Mr. Shubhodeep เผยด้วยว่า สำหรับกิจกรรม Agent Day ซึ่งจัดขึ้นนี้ ถือเป็นการเปิดตัว Hylife Agent Hub อย่างเป็นทางการ กับโครงการคุณภาพหลากหลายรูปแบบ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ และตามหานายหน้าเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Hylife Agent Hub โดยกิจกรรมการเปิดตัวและเปิดรับสมัครนายหน้ามืออาชีพ เรามีแผนจัดขึ้น 3 ครั้ง ครั้งแรก ที่ Hycondo Iconic วันที่ 27 กันยายน 2567 ครั้งที่ 2 ที่ HyParc Residences Hang Dong วันที่ 18 ตุลาคม 2567 และครั้งที่ 3 ที่ Hytown Hang Dong – Mae Hia วันที่ 25 ตุลาคม 2567

Mr. Shubhodeep ยังได้กล่าวถึงความคาดหวังในกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ว่า จะได้รับความสนใจจาก นายหน้ามืออาชีพทั้งในพื้นที่เชียงใหม่และต่างประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้โครงการเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น โดยเชื่อว่าการมีนายหน้าหลากหลายกลุ่ม ช่วยดูแลและรับรองลูกค้า และเติบโตไปด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยการรวมตัวของเหล่านายหน้าตัวท็อปในโครงการ Hylife Agent Hub เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด และสามารถขึ้นเป็นผู้นำ อันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือได้อย่างรวดเร็ว

“บริษัทฯ มีเป้าหมายในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในภาคเหนือตอนบน เพื่อเป็นหนึ่งในใจ (Top of Mind) ของลูกค้า ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับโลก (Global Company) ที่มีความเข้าใจ ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ ในเมืองท่องเที่ยวอย่าง จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ที่มีความต้องการบ้านพักตากอากาศ และเพื่ออยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งยังนำเสนอบริการในด้านบริหารผู้เช่า ที่ตอบสนองการซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุน ของนักลงทุน ทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกด้วย” Mr. Shubhodeep กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เติบโตเร็วที่สุดในเชียงใหม่ โดยมีโครงการที่แล้วเสร็จ และกำลังดำเนินการอยู่ 5 โครงการ ในทำเลศักยภาพ มีมูลค่ารวมกว่า 1,300 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการ และนายหน้าอิสระที่สนใจเข้าร่วมสนับสนุนโครงการ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/Tzfyx3P3wJT3aN8K9 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่ HyParc Residences Hang Dong ในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 และที่ Hytown Hang Dong – Mae Hia วันที่ 25 ตุลาคม 2567