โซเนวา ผู้บุกเบิกด้านธุรกิจบริการลักซ์ชูรี่ระดับโลก เปิดตัวเรสซิเดนซ์ซึ่งเป็นการยกระดับบริการสำหรับวิลล่าขนาดใหญ่ที่โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี โดยตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป แขกที่จองเรสซิเดนซ์ขนาด 3 ถึง 9 ห้องนอน จะได้รับอภินันทนาการประสบการณ์สุดพิเศษในทันที ด้วยการดูแลจากทีมที่ให้บริการเฉพาะ ที่พร้อมรังสรรค์ให้การเข้าพักของคุณเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ

เรสซิเดนซ์ที่โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 3,048 ตารางเมตร (32,808 ตารางฟุต) มีทั้งแบบบนพื้นดินที่โอบล้อมด้วยป่าเขียวขจี และที่อยู่กลางผืนทะเลแห่งมหาสมุทรอินเดีย โดดเด่นด้วยนิยามของการพักอาศัยสุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อผู้เดินทางที่เปี่ยมด้วยรสนิยม เรสซิเดนซ์เหล่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง มาพร้อมสระว่ายน้ำและรูฟท็อปสำหรับนอนอาบแดด พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ฟิตเนสและสปาส่วนตัว ห้องเก็บไวน์ และครัวหรือแพนทรีที่มีอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป เรสซิเดนซ์แต่ละหลังจะนำเสนอบริการและประสบการณ์ใหม่เพิ่มเติม นอกจากจะมีผู้จัดการวิลล่าหรือบัตเลอร์ส่วนตัว และพนักงานประจำวิลล่าที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดูแลให้ทุกการเข้าพักมีแต่ความพิเศษเหนือความคาดหมายแล้ว เรสซิเดนซ์แต่ละหลังยังมีเชฟส่วนตัวที่พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารตามความต้องการของแขก นอกจากนี้ ยังมีบริการรถบั๊กกี้เฉพาะสำหรับแต่ละวิลล่า รวมถึงจักรยานและรถแบบสามล้อ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางภายในเกาะ อีกทั้งแขกที่เข้าพักในเรสซิเดนซ์ยังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในวิลล่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารแบบพิเศษ ทรีตเมนต์แสนผ่อนคลายที่โซเนวา โซล (Soneva Soul) เทรนนิ่งออกกำลังกายอย่างเป็นส่วนตัวภายในวิลล่าฟรี 1 เซสชั่น รวมถึงการเล่นเทนนิสกับโค้ชของทางรีสอร์ต

“ด้วยการเปิดตัวบริการที่ยกระดับเหล่านี้ ทำให้เรสซิเดนซ์ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการบริการลักซ์ชูรี่” โสนุ ชิฟดาซานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโซเนวา กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มอบประสบการณ์แบบส่วนตัวและพิเศษยิ่งขึ้นให้กับแขกของเราที่เดินทางมาใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือมาเป็นหมู่คณะในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรังสรรค์ให้การเข้าพักกลายเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ และประสบการณ์สุดพิเศษในชีวิตที่จะตราตรึงตลอดไป”

ราคาเริ่มต้นคืนละ 8,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับวิลล่า 3 ห้องนอน รวมประสบการณ์และบริการสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรสซิเดนซ์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.soneva.com/residences