เมื่อวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยา ลอว์เยอร์ ซิตี้ ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความ PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd ณ สนาม889 ฟุตบอลคลับ

ในครั้งนี้ท่าน ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมี นายธีรธร มรกตจินดา ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน

นางสาวกนกอร สวัสดิ์รัมย์ ผู้จัดการร่วมทีม พร้อมกับทนายอนิรุท คงทรัพย์ และทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ กับเพื่อนพี่น้องทนายความ รวมถึงสมาคมแม่บ้านทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้ ดำเนินการแข่งขัน

และได้รับเกียรติจากนายสัญญาภัชระ สามารถ อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ นายชลิต ขวัญแก้ว กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 2, นายอรรถพร อัมพวา กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7, นายภิรม ขวัญแก้ว กรรมการสภาทนายความภาค 2 ให้เกียรติเข้าร่วมเปิดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

และในนามคณะทำงาน, นักฟุตบอล, ผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณการแข่งขันและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกฝ่าย ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd ซึ่งมีทีมฟุตบอลทนายความเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 13 ทีม เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลนับกว่าแสนบาท

ในการแข่งขันครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างมิตรภาพอันดีงามระหว่างพี่น้องวิชาชีพทนายความด้วยกัน แม้ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้จะไม่ได้คว้าแชมป์ก็ตาม แต่นักฟุตบอลได้มีการพัฒนาทีม ทักษะการเล่นดีขึ้นอย่างมากและมีสมาชิกเพิ่มขึ้นนับว่าเป็นความสำเร็จของทีมก็ว่าได้

นอกจากนี้การจัดงานการแข่งขันยังได้รับคำชมเชยจากทุกฝ่ายว่าจัดงานการแข่งขันได้ยอดเยี่ยมนี้คือรางวัลและเป้าหมายสำคัญของเจ้าภาพในการจัดงานการแข่งขันในครั้งนี้