BK8 (บีเค8) สนับสนุน “เดอะ คลาเรตส์” ทีมฟุตบอลเบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอก ชุดฝึกซ้อม ทั้งทีมชายและทีมหญิงต่ออีกปี

“เดอะ คลาเรตส์” สโมสรฟุตบอลเบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งได้แชมป์ อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 จนเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังจากร่วงไปอยู่ลีกรอง ได้ปีเดียว

ล่าสุดเบิร์นลีย์ ได้เปิดตัวผู้สนับสนุนเดิมอย่าง BK8 (บีเค8) ที่ยังคงให้การสนับสนุนในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ เดอะ คลาเรตส์ (Clarets) ในฤดูกาล 2023/24

โดย BK8 (บีเค8) ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเบิร์นลีย์ ตั้งแต่เดือนส.ค.ปี 2565 โดยในปีนี้ มีการทำสัญญาข้อตกลง ว่าจะเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกต่ออีก 1 ปี โดยมีโลโก้บนหน้าอกในส่วนของชุดฝึกซ้อม (Training Wear) ของทีมเบิร์นลีย์ ทั้งทีมฟุตบอลทีมชายและทีมหญิง รวมทั้ง ป้ายไฟ แอลอีดี ทั่วสนามเทิร์ฟ มัวร์ เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ สนามเหย้าของทีม และผ่านช่องทางดิจิตอลของสโมสร

นอกจากนี้ ทาง BK8 (บีเค8) ยังมีแผนที่จะสนับสนุนกิจกรรมชุมชนของทีมเบิร์นลีย์ และเป็นองค์กรการกุศลอย่างเป็นทางการของสโมสร โดยจะบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการการกุศลต่างๆ ของสโมสรตลอดทั้งฤดูกาล

สจวร์ต ฮันท์ ผู้อำนวยการสโมสรเบิร์นลีย์ กล่าวว่า จากความร่วมมือของทางสโมสรกับทาง BK8 (บีเค8) ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ นอกเหนือจากการสนับสนุนชุดฝึกซ้อมของทีมต่ออีกปีแล้ว ทางบริษัทยังสนับสนุนกิจกรรมการกุศล และพร้อมที่จะเข้าร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิง ของเราด้วย นอกจากทีมฟุตบอลชายของทางสโมสร ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญอีกเรื่องของสโมสรของเรา ทางสโมสรหวังไว้ว่า ความร่วมมือของเราทั้งคู่จะพัฒนา ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้

ไมเคิล แก็ตต์ กรรมการผู้จัดการ BK8 EMEA กล่าวว่า ทางบริษัทดีใจ และตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับทางเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นสโมสรที่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้าโดยในปีที่ผ่านมา ทางสโมสรค่อนข้างมีอนาคตที่สดใส ส่วนความร่วมมือและสิ่งที่ทางบริษัทและทางสโมสรจะร่วมกันทำนั้น เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย ที่จะทำให้เรามุ่งมั่นที่จะสร้างจุดมุ่งหมายในเชิงบวกจากความร่วมมือของกันและกันของทั้ง 2 หน่วยงานในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริจาคเงินเพื่อองค์กรการกุศล หรือการที่จะสร้างความสัมพันธ์ในเชิงบวกกับคนในชุมชน

ขณะที่ ซาลัดดิน ซินนากานกู ซีอีโอของเอาต์ลาสต์ สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นตัวแทนช่วยประสานงานในความร่วมมือของทั้ง 2 หน่วยงาน กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้เห็นความร่วมมือของทั้งทางบีเค8 และ เบิร์นลีย์อย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะส่งเสริมความร่วมมือ ในครั้งนี้ของทั้ง 2 หน่วยงาน