โดดเด่นด้วยแว่นตาสไตล์ Go-to เผยความโฉบเฉี่ยวในเทรนด์แว่นตาอันร้อนแรงจากคอลเล็กชั่นที่สองจาก Hailey Bieber และ Vogue Eyewear

หลังจากนำเสนอแว่นตาที่เปิดตัวไปในคอลเล็กชั่นแรกผ่านดีไซน์ทรงเหลี่ยมและมุมที่ล้ำสมัย Hailey สวมแว่นที่สะท้อนแสงสุดท้ายจากดวงอาทิตย์ในฤดูร้อนก่อนที่แสงระยิบระยับของดวงอาทิตย์จะจางหายไปในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ผ่านการออกแบบที่ใช้รูปทรงโค้งมนรวมถึงสีโอปอลเอิร์ธโทนเพื่อมอบความเป็นธรรมชาติและสร้างความน่าสนใจให้กับรูปทรงแบบใหม่ โดยยังคงความคลาสสิกแต่เพิ่มลูกเล่นให้แฟชั่นมากขึ้น

การออกแบบเพื่อยกระดับลุคในชีวิตประจำวันด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hailey โครงแว่นกึ่งหนาและพื้นผิวเคลือบเงาพิเศษ สามารถเข้ากับทุกการแต่งตัวตั้งแต่ลุคไปงานปาร์ตี้ไปจนถึงลุคโทนเรียบสีขาวดำสุดเก๋ โดยเหลี่ยมมุมของโครงแว่นที่ออกแบบมาทำให้มั่นใจว่าคอลเล็กชันนี้จะกลายเป็นไอเท็มที่น่าจับตามองตลอดทั้งปี

คุณพร้อมหรือยังที่จะ Vogue ไปกับ Hailey โดยสามารถดูคอลเล็กชั่นใหม่เพิ่มเติมได้ที่ vogue-eyewear.com

0VO5444S

พร้อมสำหรับทุกเฉดสีในซีซั่น ด้วยสีโอปอลที่มีความเปล่งประกาย และเหลี่ยมมุมแบบล้ำสมัยที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและเจิดจรัสให้กับแว่นกันแดดรุ่นนี้ กลายเป็นกรอบแว่นกันแดดซิกเนเจอร์ของ Hailey Bieber โดยมีโครงแว่นกึ่งหนาและขอบด้านข้างเรียวบางให้ความโฉบเฉี่ยว มาในโทนสีน้ำตาลทรายโอปอลและสีเขียวโอปอล และเลนส์สีไล่ระดับ ton-sur-ton สีดำและสีเหลืองฮาวานา

0VO5445S

ความเย้ายวนใจในระดับเอลิสต์ที่เติมความสดชื่นด้วยอันเดอร์โทนสบายๆ จากหมุดโลหะขัดเงาพิเศษบริเวณกรอบแว่นและรูปทรงลาดเอียงที่ดูอ่อนโยนเข้ากับโครงหน้าทำให้แว่นกันแดดรุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่รับประทานอาหารเช้าไปจนถึงดื่มค็อกเทลยามค่ำที่มอบลุคที่ดูสนุกสนานโดยมีโทนสีเขียวโอปอลสุดอินเทรนด์และสีน้ำตาลโอปอลที่มอบเสน่ห์ดึงดูดที่ส่องประกายในสไตล์แบบคนดัง นอกจากนี้ยังมีโทนสีดำหรือสีเหลืองฮาวาน่าเข้มสุดคลาสสิกที่มาพร้อมเลนส์ในสีที่เข้าคู่กัน ไอเท็มนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังและรับรองว่าจะทำให้ลุคของคุณดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

0VO5446

เรียบหรูแต่ดูยังดูทันสมัย ไอเท็มหลักที่มาแรงชิ้นนี้มีโครงแว่นที่เลิศหรูในสไตล์ของ Hailey Bieber อย่างแท้จริง ตกแต่งกรอบแว่นเคลือบเงาด้วยหมุดโลหะทรงข้าวหลามตัด มีให้เลือกในสีเทาโอปอลหรือสีน้ำตาลสุดเก๋ โดยกรอบแว่นทรงตาแมวทำจากวัสดุอะซิเตทกึ่งหนาเชื่อมต่อกับขาแว่นทรงโมเดิร์นอันมีเอกลักษณ์และกล่องใส่แว่นที่จัดทำขึ้นพิเศษช่วยเพิ่มความน่าสนใจสะท้อนถึงความใส่ใจของแบรนด์เป็นอย่างดี

0VO5447

รูปทรงที่มีเอกลักษณ์ด้วยการดีไซน์โครงแว่นอย่างมีสไตล์ ทำให้แว่นรุ่นนี้เป็นไอเท็มที่ทุกคนอยากมีไว้ในครอบครอง ด้วยการออกแบบสไตล์ประติมากรรมและขอบคิ้วที่เฉียบคมสะดุดตารวมถึงวัสดุอะซิเตทแบบโปร่งแสง ทำให้แว่นสายตารุ่นนี้ช่วยเสริมลุคที่ธรรมดาให้ดูคลาสสิกขึ้นได้ในพริบตา โดยมีให้เลือกตั้งแต่สีน้ำตาลทรายโอปอล สีเขียวโอปอล สีดำคลาสสิก และสีเหลืองฮาวาน่าเข้มลายกระสุดคลาสสิก ที่ล้วนเป็นสีที่น่าสนใจทำให้แว่นตารุ่นนี้กลายเป็นดาวเด่นของคอลเล็กชัน รวมถึงในซีซั่นต่อๆไปที่จะมาถึง