MCM สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Tweety) เจ้านกขมิ้นสีเหลืองตัวน้อยขวัญใจคนทั่วโลก ที่เพิ่งมีอายุครบรอบ 80 ปี ในคอลเลคชั่น Looney Tunes X MCM โดยหยิบยกคาแรกเตอร์แสนซนมาอยู่ในลวดลายโมโนแกรมของ MCM โดยปรากฏอยู่บนกระเป๋า เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ และแอ็คเซสเซอรี่สีสันสดใสรวมกว่า 20 ไอเทม และยังได้ 2 ทีนไอดอลแห่งยุค เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวคอลเลกชั่นสุดน่ารักนี้ ที่ต่างนำเสนอความเป็น MCM ในแบบของตัวเองได้อย่างลงตัว

สำหรับสาวกชาวไทย สามารถซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์นี้ได้ทั้งช่องทาง Line official @MCMThailand และหน้าร้าน MCM ทั้ง 5 สาขา

นอกจากนี้ยังมีป๊อปอัพที่สยามพารากอน ชั้น 1 โซน Fashion Gallery ที่ตกแต่งด้วยความสดใสของทวิตตี้และกรงนกอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว ภายในเต็มไปด้วยไอเทมสุดน่ารักที่มาพร้อมกับนกทวิตตี้แสนซนบนลายโมโนแกรม Visetos ที่โลดแล่นไปทั่วทั้งคอลเลคชั่นอย่างกระเป๋าโท้ท กระเป๋าช้อปเปอร์ และกระเป๋าเป้ ที่มีให้เลือก 3 สีหลัก ไม่ว่าจะเป็น สีคอนยัค (Cognac) สีดำ และสีขาว

นอกจากนี้ยังมีฮู้ดดี้และสเว็ตเตอร์ตกแต่งโลโก้ของแบรนด์ และเครื่องหนังหลากหลายแบบที่ถ่ายทอดสปิริตของทวิตตี้ผสมผสานกับความประณีตของ MCM รวมถึงหมวกแก็ปและหมวกบักเก็ตที่ผสานลวดลายประจำแบรนด์ MCM เข้ากับตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

อย่าช้าแล้วมาสนุกกับคอลเลคชั่น Looney Tunes X MCM กันได้แล้ววันนี้ โดยทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และที่ช็อป MCM ทั้ง 5 สาขา
MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร. 02-003-6016
MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร. 02-160-5915
MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร. 02-129-4491
MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร. 02-288-0818
MCM Centralworld: ชั้น 1 โทร. 093-008-3999
#MCMxTWEETY #TWEETY80 #MCMTHAILAND