ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ต้อนรับช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ โดยได้ร่วมมือกับ นักรบ มูลมานัส ศิลปินผู้รังสรรค์งานศิลปะรูปแบบคอลลาจ “นกพิราบคาบช่อมะกอก” ในแคมเปญ GIFT TIME 2022: PAÑPURI x Nakrob Moonmanas ผ่านการเล่าเรื่องราวของการเฉลิมฉลองและเริ่มต้นใหม่ ภายใต้แรงบันดาลใจในการค้นหาประสบการณ์ที่ช่วยเติมเต็มสุขภาพกายและใจแบบองค์รวมในปีใหม่นี้

งานศิลปะคอลลาจของ นักรบ มูลมานัส บอกเล่าเรื่องราวของจิตวิญญาณแห่งความหวังและความสุข ภายใต้วัฒนธรรมของเอเชียที่เปี่ยมไปด้วยความสวยงามในหลากหลายมิติ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนกพิราบคาบช่อมะกอก เป็นสัญลักษณ์สากลของความหวัง เสรีภาพ และการเปิดรับสิ่งใหม่ เป็นแรงบันดาลใจในการค้นหาประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่นอกเหนือจากกรอบและข้อจำกัดในการใช้ชีวิตแบบเดิม โดยการจัดวางองค์ประกอบของศิลปะคอลลาจ ประดับประดาด้วยนกพิราบ ท้องฟ้า เทวดา ผีเสื้อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขสมหวัง

ช่วงเวลาแห่งความสุข คือส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการมอบของขวัญให้กับคนสำคัญในแบบฉบับปัญญ์ปุริ ที่เชื่อว่าความสวยงามของศิลปะบนหีบห่อของขวัญ เป็นตัวแทนแห่งการให้เพื่อแสดงความห่วงใยและความปรารถนาดี ในการเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ทั้งกายและใจให้แก่ผู้รับ

GIFT TIME 2022 PAÑPURI x Nakrob Moonmanas มอบความงามของศิลปะรูปแบบคอลลาจ นกพิราบคาบช่อมะกอก บนกล่อง และถุงของขวัญ 2 ขนาด ผูกด้วยเชือกที่ทำจากใยฝ้ายสีดำเป็นรูปทรงคล้ายหางนกยูง อันเป็นสัญลักษณ์ของปัญญ์ปุริ พร้อมด้วยการ์ดสำหรับเขียนคำอวยพรหรือข้อความแทนใจถึงผู้รับ เป็นการส่งความห่วงใยผ่านของขวัญที่มอบการดูแลให้กับคุณและคนสำคัญทั้งกายและใจแบบองค์รวม

พร้อมส่งความสุขให้ทุกคนจากปัญญ์ปุริได้แล้ววันนี้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือทางเว็บไซด์ PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, InstagramWeibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI