อาดิดาส เปิดตัว “PREDATOR ARCHIVE PACK” หวนตำนานสุดยอดรองเท้าฟุตบอล PREDATOR PRECISION (พรีเดเตอร์ พรีซิชัน) พร้อมส่งต่อ “ความแม่นยำ” ให้เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์บทใหม่ของการเล่นฟุตบอล

ด้วยการผนวกเรื่องราวของอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เข้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมเติมกลิ่นอายรายละเอียดของรองเท้า Predator Precision รุ่นปี 2000-01 ไว้ด้วยกัน ทำให้ Predator รุ่นนี้สะท้อนความเป็นรองเท้าฟุตบอลสุดไอคอนิกที่มอบขุมพลังให้กับทุกสไตล์การแข่งขันฟุตบอลในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ รองเท้าฟุตบอล PREDATOR ยังพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่น ในการพุ่งเข้าหาเป้าหมายและคว้าทุกโอกาสที่เกิดขึ้น ด้วยลิ้นรองเท้าพับได้อันโดดเด่น แถบยางสุดคลาสสิกที่เพิ่มความยอดเยี่ยมในการสัมผัสบอล และมอบการครองบอลอันแม่นยำ รวมถึงตัวรองเท้าที่มีสีสันสดใหม่ และการกระจายน้ำหนักสุดทันสมัย

PREDATOR PRECISION FG

PRECISION +

  • เอาใจแฟนพันธุ์แท้ด้วยโฉมใหม่ของรองเท้าฟุตบอล Predator ที่ผสมผสานสีสันสดใหม่เข้ากับรายละเอียดอันสวยงามเหนือกาลเวลาของ Predator Precision รุ่นปี 2000-01
  • ยิงทุกประตูด้วยพลังสูงสุด จากรูปทรงรองเท้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระจายน้ำหนัก แรงส่ง และเสถียรภาพได้อย่างยอดเยี่ยม
  • การกลับมาของลิ้นรองเท้าพับได้และแถบยางอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าฟุตบอล Predator ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การยิงแบบปั่นโค้งที่พวกเขาหลงรักอีกครั้ง

PREDATOR PRECISION.1 FG และ PREDATOR PRECISION.1 TF

PRECISION.1

  • มอบการสัมผัสบอลที่นุ่มนวล ด้วยการปรับโครงสร้างรองเท้าฟุตบอลรุ่นคลาสสิกช่วงปี 2000-01 พร้อมเพิ่มเติมวัสดุนำสมัยเพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบายไร้รอยต่อ
  • สานต่อเอกลักษณ์ของของรองเท้าฟุตบอล Predator ด้วยแถบยางรูปแบบใหม่ที่แต่งเติมมาในจุดสำคัญของรองเท้า เพื่อให้เกิดความแม่นยำสูงสุดในการคุมบอล
  • ยิงทุกประตูด้วยพลังสูงสุด จากรูปทรงรองเท้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระจายน้ำหนัก แรงส่ง และเสถียรภาพได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคุณสมบัตินี้มีเฉพาะในรองเท้ารุ่นสำหรับเตะบนสนามหญ้าจริง (Firm Ground) เท่านั้น

PREDATOR PRECISION.3 FG และ PREDATOR PRECISION.3 TF

PRECISION.3

  • มอบการสัมผัสบอลที่นุ่มนวล ด้วยการปรับโครงสร้างรองเท้าฟุตบอลรุ่นคลาสสิกช่วงปี 2000-01 พร้อมเพิ่มเติมวัสดุนำสมัยเพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบายไร้รอยต่อ
  • พื้นรองเท้าทำจาก TPU ช่วยสร้างแรงส่งและเสถียรภาพในการยิงประตูด้วยพลังสูงสุด โดยคุณสมบัตินี้มีเฉพาะในรองเท้ารุ่นสำหรับเตะบนสนามหญ้าจริง (Firm Ground) เท่านั้น
  • โครงรองเท้าพัฒนาต่อยอดจาก Predator รุ่นคลาสสิก เพื่อความแม่นยำและการควบคุมสูงสุด

รองเท้าฟุตบอล คอลเลคชัน PREDATOR ARCHIVE PACK จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาริ ฟุตบอล เท่านั้น 

รุ่น กลุ่มอายุ ราคา
PREDATOR PRECISION FG ผู้ใหญ่ 12,000 บาท
PREDATOR PRECISION.1 FG ผู้ใหญ่ 8,500 บาท
PREDATOR PRECISION.1 TF ผู้ใหญ่ 4,800 บาท
PREDATOR PRECISION.3 FG ผู้ใหญ่ 3,200 บาท
PREDATOR PRECISION.3 TF ผู้ใหญ่ 3,200 บาท
PREDATOR PRECISION.3 FG J เด็ก 2,300 บาท
PREDATOR PRECISION.3 TF J เด็ก 2,300 บาท