บริษัท ทราเวิล เอเลเม้นท์ส จำกัด หรือ TEC (Travel Elements Co.,Ltd.) ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเรือสำราญระดับโลก Royal Caribbean International และ Celebrity Cruises ได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่เพื่อขอบคุณบริษัททัวร์ชั้นนำในไทย โดยใช้ชื่องานว่า “Meet the Fleet 2023” ณ อาคาร Pearl Bangkok ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ ในคืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ประกอบการนำเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย และสื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างคับคั่ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน อบอุ่นเป็นกันเอง ในธีมคัลเลอร์ฟูล ซึ่งสอดคล้องกับบรรยากาศการท่องเที่ยวเรือสำราญที่สดใส

พร้อมกันนี้ได้ถือโอกาสอัพเดทข่าวสารของเรือสำราญทั้งสองแบรนด์ เรือสำราญ Royal Caribbean International และ เรือสำราญ Celebrity Cruises ที่จะเปิดตัวเรือลำใหม่สุดอลังการ ที่จะมาทำลายทุกสถิติ และแผนการบริการเส้นทางต่างๆ ทั่วโลกของปี 2566-2567

นอกจากนี้ในงานได้การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.habocruises.com เว็บไซต์สำหรับจองเรือสำราญ ซึ่งเป็นเว็บแรกและเว็บเดียวในเมืองไทยที่ทำงานแบบ Real-Time เว็บไซต์ HABO Cruise เป็นเว็บไซต์สัญชาติไทย มีผู้ดูแลระบบ พร้อมทีมงานคอยให้คำแนะนำเป็นภาษาไทย โดยเจ้าหน้าที่ไทย

สำหรับผู้สนใจจะซื้อตั๋วเรือสำราญของ Royal Caribbean International และ Celebrity Cruises สามารถจองผ่าน HABO Cruise ได้ด้วยตัวเอง ท่านสามารถเลือกตำแหน่งห้องพัก และกำหนดวันเดินทางได้เองอย่างอิสระ อีกทั้งยังมีระบบ B2B สำหรับบริษัททัวร์และตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยว สามารถเข้ามาทำการจอง และบริหารการเดินทางได้เช่นกัน

ปิดท้ายงานเลี้ยงปีใหม่กันอย่างสนุกสนานกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน วง ETC ที่มาบรรเลงและให้ความเพลิดเพลินแบบใกล้ชิดในงานด้วย

Royal Caribbean Group (RCG)
ปัจจบัน RCG มีแบรนด์เรือสำราญ 5 แบรนด์ ซึ่งมี 2 แบรนด์ใหญ่ที่นำมาทำตลาดในประเทศไทย คือ

Royal Caribbean International ที่ปัจจุบันนี้มีเรือสำราญคอยให้บริการนำนักท่องเที่ยว เที่ยวเรือสำราญอยู่ 25 ลำ มีเส้นทางบริการมากกว่า 270 เส้นทาง ใน 72 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ รวมทั้งอลาสก้า อเมริกากลาง ทะเลแคริบเบียน ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และเอเซีย

สำหรับในปลายปี 2023 นี้ ทาง Royal Caribbean International มีแผนที่จะเปิดตัวเรือลำใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกใช้ชื่อว่า “ICON of the Seas” มาเป็นเรือธง ของเรือในคลาสใหม่ Icon Class เพื่อเสริมทัพเรือสำราญที่แข็งแกร่งให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยจะเปิดให้จองทริปเรือลำนี้ราวกลางปี 2566 เส้นทางทะเล Caribbean เริ่มให้บริการในปี 2024 จะขยายเส้นทางไปยังเส้นทางอื่นๆ อีกต่อไป ซึ่งคอนเซปการบริการของ Royal Caribbean Cruises เน้นการให้บริการกลุ่มนักเดินทางแบบครอบครัว คู่รัก กลุ่มแก๊งค์เพื่อนๆ ที่ชอบความสนุก ตื่นเต้น ประกอบไปด้วยกิจกรรมสันทนาการต่างๆ บนเรือครบครัน สนุกสนานได้ตลอดการเดินทาง

Celebrity Cruises เรือสำราญขนาดใหญ่ หรูหราลักชัวรี่ ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยบแบบ สบายเรียบง่าย แต่มีดีไซน์ และความเป็นพรีเมี่ยมในการบริการที่เหนือระดับจากการออกแบบโดนนักมัณฑนากรระดับโลก อย่าง Kelly Hoppen และวิศกรชื่อดังอย่าง Tom Wright ผู้มีประสบการณ์การออกแบบ สถาปัตยกรรมที่ขึ้นชื่อหลายแห่งทั่วโลก และห้องอาหารดีกรี มิชลินสตาร์ มาบริการบนเรือด้วย นอกจากนี้ Celebrity Cruises ตั้งใจที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ของเดินทางท่องเที่ยวของคุณ โดยใช้นิยาม Journey WonderFULL เพื่อเป้าหมายการเติมเต็มความสุขในการเดินทางของคุณ

เรือสำราญ Celebrity Cruises มีเรือทั้งหมด 15 ลำ และลำที่ 16 จะเปิดตัวในปลายปีนี้ ในชื่อ Celebrity Ascent ที่มาพร้อมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท ทราเวิล เอเลเม้นท์ส จำกัด หรือ TEC (Travel Elements Co.,Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 สำนักงานตั้งอยู่ เลขที่ 91/1 ซอยอนุมานราชธน, แขวง สุริยวงศ์ เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500. บริษัทฯ มุ่งเน้นการให้บริการและข้อมูลการท่องเที่ยวโดยเรือสำราญเพื่อก้าวสู่การเป็น Cruise Specialist อย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นเรือสำราญได้ที่
Facebook: Royal Caribbean Cruises
https://www.facebook.com/RoyalCaribbeanCruisesThailand
Facebook: Celebrity Cruises
https://www.facebook.com/celebritycruisesthailand
Facebook: Habo Cruises
https://www.facebook.com/habocruise

บริษัท ทราเวิล เอเลเม้นท์ส จำกัด
สนง. โทร. 02-634 8080

ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 02-634 8080 ต่อ 41
มือถือ 089-8947947