โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดตัวห้องพักใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เวอรันดาห์ สวีท” ที่มีสระแช่จากุซซี่กลางแจ้งและ “วิลล่า” หลังใหญ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของกรุงเทพมหานคร นับเป็นห้องสวีทและวิลล่ากลางเมืองแห่งเดียวบนถนนสายประวัติศาสตร์ที่จะได้รับการกล่าวถึงจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในฐานะหนึ่งในโรงแรมที่สร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับทุกท่านตลอดการเข้าพัก

“เวอรันดาห์ สวีท” ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีพื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. ซึ่งรวมบริเวณระเบียง ศาลาส่วนตัว สระแช่จากุซซี่และมุมโซฟานั่งเล่นกลางแจ้ง ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา โดยพื้นที่ส่วนตัวบริเวณด้านนอกห้องพักเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมโยคะนมัสการรับแสงตะวัน การออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือจัดงานสังสรรค์และมื้ออาหารค่ำอย่างเป็นกันเองระหว่างเพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัว ห้องเวอรันดาห์ สวีท ออกแบบและตกแต่งสไตล์ห้องพักเพื่อการอยู่อาศัยและให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องนอนกว้างพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำหินอ่อนและห้องแต่งตัวแบบ “วอร์คอิน” ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีห้องนั่งเล่นที่แยกออกมาเป็นสัดส่วนเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

วิลล่าทุกหลัง ประกอบด้วยห้องนอนพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องแต่งตัวแบบ “วอร์คอิน” ขนาดใหญ่ ห้องน้ำหินอ่อนที่มีห้องอาบน้ำบริเวณด้านในและกลางแจ้ง มีบานประตูไม้เลื่อนและประตูกระจกแบ่งสัดส่วนห้องนอนออกจากบริเวณห้องนั่งเล่นและบริเวณรับประทานอาหารเพื่อความเป็นส่วนตัว ภายในห้องรับแขกมีประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมต่อกันและสามารถเปิดออกสู่ชานระเบียงด้านนอก สวนทรอปิคัลใต้ร่มไม้ใหญ่ มุมศาลาพักผ่อนริมแม่น้ำ และสระแช่จากุซซี่กลางแจ้ง วิลล่าหลังนี้เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อสังสรรค์ระหว่างกลุ่มคนสนิท มิตรสหาย หรือสมาชิกในครอบครัว ไปพร้อมๆ กับชื่นชมวิถีชีวิตของผู้คนบนสายน้ำแห่งวัฒนธรรม

สำหรับผู้ที่เข้าพักใน “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” นอกจากจะได้รื่นรมย์กับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับ และเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่จะได้รับภายในห้องพักสุดพิเศษทั้ง 2 ประเภทนี้แล้ว ทีม “คาเพลลา คัลเจอริสต์” คือ อีกหนึ่งการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เรามีทีมงานที่เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวและยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดการเข้าพัก เช่น การเข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการด้านวัฒนธรรมที่จัดขึ้นทุกวัน การพาเยี่ยมชมสถานที่และร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญบนถนนเจริญกรุง การพาเดินชมผลงานศิลปะของศิลปินผู้มีชื่อเสียงที่จัดแสดงอยู่ภายในโรงแรมฯ การทำนัดหมายเพื่อเข้าใช้บริการสปาและกิจกรรมเวลเนสแบบเป็นส่วนตัว หรือการแนะนำร้านอาหารและประสบการณ์พิเศษอื่นๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพ พร้อมทำการนัดหมายเพื่อให้ได้โต๊ะที่ดีที่สุดและประสบการณ์อันน่าประทับใจ เป็นต้น นอกจากนี้ ท่านสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและของว่างจานพิเศษประจำวันใน “ลิฟวิ่ง รูม” ระหว่างช่วงเวลาแห่งความสุข ระหว่าง 5-6 โมงเย็นของทุกวันอีกด้วย

มร. จอห์น บลังโก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าวว่า “ห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าริมแม่น้ำของเรามีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราได้สร้างความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นกับห้องพักในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตกลางใจเมือง ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร เราจัดสรรพื้นที่กลางแจ้งของห้องพักอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบ อัลเฟรสโก้ ได้อย่างเป็นส่วนตัว”

“ห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ คือสวรรค์ของนักเดินทางรอบโลกที่มองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบายและการบริการที่เป็นเลิศ ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการได้มีประสบการณ์ร่วมกับผู้คนในชุมชน ตลอดจนได้เรียนรู้เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และการได้แลกเปลี่ยนความคิด และทดลองใช้ชีวิตกับผู้คนในเมืองหรือจุดหมายปลายทางที่พวกเขาได้เดินทางไปถึง ซึ่งเรามั่นใจว่าห้องเวอรันดาห์ สวีท และวิลล่าจะตอบโจทย์นักเดินทางในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียง ศิลปิน นักแสดง และนักธุรกิจที่มองหาความเป็นส่วนตัว หรือแม้แต่ครอบครัว คู่รัก และคู่แต่งงานใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการเฉลิมฉลอง หรือเนื่องในโอกาสพิเศษอื่นๆ” มร. บลังโก กล่าวเพิ่มเติม

จองด่วน! โปรโมชั่นห้องพักฟรี “อีกหนึ่งคืน”

เนื่องในโอกาสการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของห้อง “เวอรันดาห์ สวีท” และ “วิลล่า” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่คุ้มค่าด้วยโปรโมชั่น “อีกหนึ่งคืน” (ONE MORE NIGHT) ให้กับทุกท่านที่สำรองห้อง “เวอรันดาห์ สวีท” หรือ “วิลล่า” ด้วยอัตรา Best Available Rate จำนวน 1 คืนภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ รับสิทธิเข้าพักในคืนที่ 2 ฟรี! ทันที

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ห้องเวอรันดาห์ สวีท มีจำนวนจำกัดเพียง 2 ห้อง และวิลล่า มีจำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ในแต่ละคืนเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การเข้าพักในคืนที่ 2 ฟรี สำหรับการสำรองห้องเพื่อเข้าพักติดต่อกัน 2 คืนขึ้นไปเท่านั้น และไม่สามารถเก็บสิทธิ “ห้องพักคืนที่ 2 ฟรี” ไปใช้ได้ในภายหลัง
  • สำรองห้องพักได้ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 โดยมีวันที่ไม่สามารถทำการเข้าพักได้คือวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด โปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้

ท่านที่สนใจสามารถสำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้กับฝ่ายสำรองห้องพักของทางโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โทร. 02 098 3878 หรืออีเมล [email protected]