เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญด้านกาแฟพิเศษ หรือ สเปเชี่ยลตี้คอฟฟี่เท่านั้น แต่ยังเสิร์ฟอาหารและขนมหวานแสนอร่อยให้ลิ้มลองหลากหลายเมนู ซึ่งควรค่าแก่การมาเยือน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ มุ่งมั่นในการเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ พร้อมทั้งให้การสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟทั้งในและต่างประเทศ เช่นเดียวกับชุมชนกาแฟ ที่ทางร้านเลือกใช้กาแฟสเปเชี่ยลตี้ที่มีระดับคะแนนตั้งแต่ 85 คะแนนขึ้นไป นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ยังมุ่งมั่นตอบแทนชุมชนที่ดำเนินกิจการอยู่ผ่านทางกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ

อาหารและขนมหวานทุกจานถูกรังสรรค์ด้วยความเอาใจใส่และรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า เช่นเดียวกับกาแฟทุกแก้วที่ผ่านการชงอย่างพิถีพิถันโดยบาริสต้ามากฝีมือ นอกจากนี้ ทางร้านยังได้อัปเดตเมนูอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เข้ากับธีม เทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ขอแนะนำ 2 เมนูใหม่ “เอสเพรสโซ่ ทีรามิสุ” และ “บานอฟฟี่” ที่พร้อมให้ลิ้มลองตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 สิงหาคม ศกนี้ เริ่มด้วย “ทีรามิสุ” ขนมหวานรสกาแฟยอดนิยมสัญชาติอิตาเลียนที่เป็นชั้นเค้กวางซ้อนกันหลายชั้น ทิรามิสุของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทำสดใหม่ เนื้อชุ่มฉ่ำด้วยกาแฟเอสเพรสโซ่ และใส่เหล้าเพื่อเพิ่มมิติรสชาติ โรยด้วยสตรูเซลรสโกโก้บนเค้กนุ่มๆ ในราคาเพียง 160 บาท

ต่อด้วย “บานอฟฟี่” ราคา 140 บาท ที่อัดแน่นด้วยกล้วยและคาราเมลบัตเตอร์ครีม เพิ่มความอร่อยด้วยเสาวรส

ทั้งสองเมนูพร้อมให้บริการทั้งแบบสั่งกลับบ้านที่สาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมน แกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า และโรบินฮู้ด