ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8a ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงแบบจัดเต็ม รุ่นนี้โดดเด่นด้วยจอแสดงผลถนอมดวงตาขนาดใหญ่ 11 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 90Hz พร้อมแบตเตอรี่ทรงพลังความจุ 8300mAh ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์เสียงเหนือชั้นด้วยระบบลำโพงแอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning และการรับรอง Dual Hi-Res เพื่อยกระดับความเพลิดเพลินทางเสียงและมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

อีกทั้งยังมี Kids Edition เสมือนติวเตอร์ส่วนตัว ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กและวัยเรียน เหมาะสำหรับผู้ที่มีครอบครัวและวัยเรียนวัยทำงานที่ต้องการใช้แท็บเล็ตเป็นตัวช่วยในหลากหลายด้าน โดย HONOR Pad X8a มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a LTE และ HONOR Pad X8a WIFI เตรียมพร้อมเปิดราคาในประเทศไทย 30 กันยายนนี้

HONOR Pad X8a แท็บเล็ตรุ่นที่สองจาก HONOR Pad X8 เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างครอบคลุม มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู น้ำหนักเบาและตัวเครื่องบาง ทำให้พกพาง่าย ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน โดยรุ่นนี้ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้น ชูจุดขายด้วยจอแสดงผลพรีเมียมขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีโดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานของมนุษย์เป็นหลัก ทั้งในด้านการถนอมสายตาและความคมชัดของภาพ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังให้แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 8300mAh ที่มอบอายุการใช้งานแบตฯ ที่ดีที่สุด รองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมด พร้อมระบบชาร์จแบบมีสาย 10W ทำให้แท็บเล็ตพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์เสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยระบบลำโพง แอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning ที่ยอดเยี่ยมด้วยเสียง 360° ที่มีชีวิตชีวา และการรับรอง Dual Hi-Res ให้เอฟเฟกต์เสียงที่หลากหลาย สมดุลและสมจริง ทำให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับเสียงที่น่าหลงใหลทั้งดูหนังและฟังเพลง

HONOR Pad X8a ยังเสริมการใช้งานด้านอื่น ๆ ด้วยประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon® 680 ที่ช่วยให้การประมวลผลราบรื่นและรวดเร็ว พร้อมพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 4GB+128GB ผสานกับเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo ที่ช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการใช้งาน ไม่ว่าจะเปิดหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันหรือจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Pad X8a เตรียมเปิดราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน 2567 โดย HONOR Pad X8a มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a LTE (4+128GB) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ HONOR Pad X8a WIFI (4+128GB) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 Exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee และเปิดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกช่องทางปกติ เริ่ม 9 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย!

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand