เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! ปอนด์-ภูวินทร์ สองหนุ่มสุดจิ้นจับมือขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ โชว์หล่อพร้อมกันในงานเปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” มือถือใหม่ล่าสุดจากเรียลมี แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดย “realme 11 5G ” มอบสเปคที่ดีแบบดับเบิล 2 เท่าเมื่อเปรียบเทียบมือถือแบรนด์อื่น ๆ ในระดับราคาเดียวกัน ชูจุดเด่นทั้งกล้อง 108MP และระบบชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOC และ “realme 11x 5G” ที่มาพร้อมกับกล้อง 64MP และระบบชาร์จเร็ว 33W ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนในระดับราคาเดียวกัน นับว่าเป็นมือถือที่คุ้มค่าด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ตามปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ “No leap, no launch!”

โดยนอกจากเรียลมีจะเป็นผู้นำเทคโนโลยีที่ต้องการมอบประสบการณ์อันก้าวกระโดดจากสมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่นแล้ว realme ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดให้กับคนรุ่นใหม่ จึงพร้อมเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ผู้เป็นไอคอนของคนรุ่นใหม่ โดยสำหรับหนุ่มปอนด์ ถือเป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่และหนุ่มภูวินทร์ ยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ดีเด่นและด้วยความเพอเฟคและสมบูรณ์แบบอีกทั้งยังประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วจึงเหมาะสมกับความเป็น Double Star ได้อย่างลงตัว โดยในงานนี้ทั้งปอนด์และภูวินทร์ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์กับสมาร์ตโฟนเครื่องโปรด ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายใต้ธีม “Double Star Double Leap”

(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid0Who6XkMDX1LVtcoN1YJWsWkqnr52BbZfoL3tcbhcAQmXvc4KrM9FvgRtjDuG9GTpl)

กล้องซูม 108 ล้านพร้อมอัลกอริธึมใหม่ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ

realme 11 5G ใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL HM6 รองรับโหมดซูม 3 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียดพร้อมความคมชัดขั้นสุดด้วยความละเอียดภาพสูง 108 ล้านพิกเซล โดย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ เล่าถึงความประทับใจในกล้องของ realme 11 5G ว่า “ชอบมากครับ เพราะกล้องของ realme 11 5G ถ่ายสนุก ถ่ายยังไงก็สวย แถมโฟกัสไวมาก เหมาะทั้งการเก็บภาพเรากับเพื่อน ๆ ในชีวิตประจำวันและในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการซูม 3 เท่าโดยไม่เสียรายละเอียด ทำให้เราได้ภาพที่ชัดเจนมากขึ้นและยังจัดองค์ประกอบภาพได้อิสระมากกว่าด้วย เวลามีแฟนคลับ ๆมาพบปะกันตามงานอีเว้นท์ต่าง ก็จะใช้ฟีเจอร์นี้ซูมดูแฟนคลับที่อยู่ไกล ๆ ให้ผมกับแฟนคลับใกล้กันได้เพียงคลิ๊กเดียวเลยครับ”

67W SUPERVOOC ระบบชาร์จไวเพื่อหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบแอ็กทีฟ

“ผมชอบระบบชาร์จเร็วครับ เพราะทำให้เราใช้ชีวิตได้สะดวก ไม่ต้องห่วงชาร์จ” ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน เล่าถึงระบบชาร์จ 67W SUPERVOOC ใน realme 11 5G “บางทีเราก็มัวแต่ทำงาน จนลืมชาร์จโทรศัพท์ไว้ แต่ด้วยระบบชาร์จเร็ว 67 วัตต์ ผมชาร์จไว้แปปเดียว ถ่ายงานไปไม่ถึงชั่วโมงแบตเตอรี่ก็เต็มแล้ว พร้อมลุยยาว ๆ ได้ทั้งวันครับ”

สุดยอดงานออกแบบ Glory Halo Design โดดเด่นไม่ซ้ำใครสไตล์พรีเมี่ยม

ครั้งนี้ “realme 11 5G และ realme 11x 5G” นำเสนองานดีไซน์แบบ Unisex ใครถือก็โดดเด่นพรีเมียมทุกเพศทุกวัย ด้วยดีไซน์ระดับมาสเตอร์ Glory Halo โดยออกแบบโมดูลกล้องให้เหมือนวงแหวนกรอบหน้าปัดนาฬิกา Bazel Ring ที่หรูหราด้วยรอยหยักสุดประณีตมากกว่า 538 ช่อง รวมถึงเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ PVD (Physical Vapour Deposition) เหมือนนาฬิการะดับพรีเมียม พร้อมเอ็ฟเฟกต์แสง S-Curve สร้างประกายที่งดงามบนฝาหลังที่สวยงามสะดุดตาทุกมุมมอง

และทั้ง realme 11 5G และ realme 11X 5G ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้ชิปเซ็ต Dimensity 6100+ 5G เหมือนกัน จึงรับประกันความเร็วแรงเต็มสปีด พร้อมเทคโนโลยี Dynamic RAM ให้คุณได้ใช้งาน RAM สูงสุด 16GB จึงทำงานได้อย่างไหลลื่นในทุกแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะดูหนัง คอนเทนต์ เล่นเกม หรือโซเชียลมีเดีย

ราคาและการวางจำหน่าย
realme 11 5G มาพร้อมความจุ 8/256GB นำเสนอ 2 โทนสีทั้ง Glory Gold และ Glory Black ในราคา 8,999 บาท
ช่องทางการจำหน่าย : http://bit.ly/48ddX4O

realme 11X 5G มาพร้อมความจุ 8/128GB นำเสนอ 2 โทนสีทั้ง Purple Dawn และ Midnight Black ในราคา 6,999 บาท

ช่องทางการจำหน่าย : http://bit.ly/44KmOYV
เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)