นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในกลุ่มบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) และ ดร.ภิมาน อภิพัฒนะมนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ “ออรา” จากแหล่งกำเนิดน้ำพุเย็นตามธรรมชาติ จึงได้น้ำดื่มที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้มาตรฐานการผลิตที่เชื่อถือได้ให้กับผู้บริโภค เดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ Movie Marketing

จับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) นำโดย นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา ต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก “Jurassic World” ส่งแคมเปญสุดพิเศษ “The Secret of Aura : Jurassic World Dominion Collection” จัดทำน้ำแร่ออรารุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ซึ่งได้นำคาแรกเตอร์จากภาพยนตร์ชื่อดัง จูราสสิคเวิร์ล Jurassic World : Dominion มาไว้บนขวดน้ำดื่มออรา รุ่นทรงกลมที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เปลี่ยนทุกการดื่มให้สนุกมากยิ่งขึ้น

นายจักรภพ กล่าวว่า “ภายใต้ความร่วมมือนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงกระแสความนิยมที่มีต่อภาพยนตร์ชุด Jurassic World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมมาอย่างยาวนาน เห็นได้จากการที่ภาพยนตร์มีภาคต่อถึง 3 ภาค และยังมีฐานแฟนหนังจำนวนมากและเหนียวแน่น ประกอบกับมีผู้ติดตามชมที่ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอายุ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้ชม และยังเป็นโอกาสในการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้กับลูกค้าแฟน Jurassic World โดยเฉพาะ ดังนี้

1.โปรรับฟรี! โค้ดสำหรับรับตั๋วชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติจาก Major Cineplex จำนวน 1 ใบ เมื่อซื้อน้ำแร่ออราชุด Jurassic World Dominion Collection 5 ลาย จำนวน 5 แพ็ก จำนวนจำกัดเพียง 6,000 ที่นั่งเท่านั้น เปิดแลกรับได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ธันวาคม 2565 และสามารถใช้รับชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex ทุกเรื่อง ทุกรอบ ได้ภายใน 1 ปี นับแต่วันที่กดรับโค้ด

2. กิจกรรม “เจอ จ่าย แจก” โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.auramove.net สามารถแลกรับของสมนาคุณ ฟรี! อาทิ ตั๋วชมภาพยนตร์ IMAX รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือรับสมาชิกรายเดือน Aura Life+ มูลค่าเดือนละ 500 บาท หรือเลือกรับน้ำแร่ออราจัดส่งฟรีถึงบ้าน จำนวน 5 แพ็ก หรือเลือกรับเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3C จำนวน 10 รางวัล เป็นต้น

ด้าน นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “สำหรับความร่วมมือจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นเพราะว่า แนวทางการทำการตลาดของเมเจอร์ฯ ได้พยายามสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจในรูปแบบที่ Specific หรือเจาะจงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น ใช้กระแสความเป็น Brand Loyalty ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เป็นแม่เหล็กสามารถดึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น โดยตั้งเป้าว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในการร่วมโปรโมชั่นกับน้ำแร่ออราซึ่งจะมาร่วมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ก่อนใคร ทั้งนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ยังคงเดินหน้าเป็นโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงระดับ World’s Class Cinema ที่สมบูรณ์แบบในมาตรฐานของเมเจอร์ครับ”