DOS LIFE แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด สามารถครองใจผู้บริโภคได้อีกครั้ง การันตีด้วยรางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” จัดโดยนิตยสาร Marketeer ร่วมมือกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด

โดย ศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานคณะทำงานและวิจัย ได้ทำการสำรวจ 5,500 กลุ่มตัวอย่าง จากผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวน 68 หมวด 57 แบรนด์ โดยเริ่มต้นสำรวจในเดือนมกราคม 2566 เพื่อให้ได้ผลการวิจัยที่เข้าถึงทัศนคติของผู้บริโภคที่ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน จากผลสำรวจดังกล่าว ถังเก็บน้ำแบรนด์ DOS LIFE ได้ความนิยมเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ครองใจผู้บริโภคติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยมีแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มาร่วมงานรับรางวัล No.1 Brand Thailand มากกว่า 60 แบรนด์ ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามแคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำคัญที่ผลักดันให้ DOS LIFE มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น และสร้างแบรนด์เพื่อตอกย้ำจุดแข็งด้านคุณภาพ ความเป็นผู้นำในด้านการออกแบบนวัตกรรมที่ใส่ใจ ห่วงใยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอยู่เสมอ จึงทำให้ครองใจผู้บริโภคตลอดมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dos.co.th/ FB: DOSLIFEbrand IG: doslifebrand Line: doslife Youtube : DOS LIFE