The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล จับมือร่วมกับ บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันภัย เดินหน้าผนึกพลังพันธมิตร เพิ่มทางเลือกและสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสมาชิก The 1 ใช้คะแนนแลกรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme Surf” และรับคะแนน The 1 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัย จากเจมาร์ท ประกันภัย

นายกฤษณะ งามสม Head of Business – The 1 กล่าวว่า “The 1 ให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายพันธมิตรใน ecosystem เพื่อนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ที่ครอบคลุมทุกแง่มุมการใช้ชีวิต รวมถึงความคุ้มครองความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับสมาชิก The 1 ทั้ง 19 ล้านคน ความร่วมมือกับเจมาร์ท ประกันภัย ในครั้งนี้ นับเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกสายลุยที่รักการเล่นกีฬา สามารถใช้คะแนน The 1 เพียง 10 คะแนน แลกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme Surf” ผ่านแอป The 1 เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้สมาชิกสามารถสนุกกับกีฬาที่รักได้อย่างไร้กังวล นอกจากนี้ เรายังได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก The 1 สามารถสะสมคะแนน The 1เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยของเจมาร์ทอีกด้วย”

ด้าน นางสาววราภรณ์ พรพิทักษ์โยธิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนการบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อการบริการที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตลอดจนทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายธุรกิจและสาขาอุตสาหกรรม เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ช่วยตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกมิติ ความร่วมมือครั้งนี้จึงเกิดขึ้น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของ The 1 ซึ่งเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่มีฐานลูกค้าจำนวน กว่า 19 ล้านราย ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยของบริษัทฯ

“เจมาร์ท ประกันภัย ได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก The 1 ให้สามารถนำคะแนนสะสมจำนวน 10 คะแนน มาแลกรับประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ‘PA Extreme Surf’ วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท พร้อมกับขยายความคุ้มครองครอบคลุมอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬา รวมไปถึงผลประโยชน์กรณีกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ และน้ำร้อนลวก ภายในระยะเวลา 30 วัน นับจากวันลงทะเบียน โดยสมาชิก The 1 สามารถกรอกข้อมูล เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2565 ผ่านทางเว็บไซต์ https://the1.jaymartinsurance.co.th/redeem/page/home/

นางสาววราภรณ์ เปิดเผยด้วยว่า นอกจากสิทธิประโยชน์ที่กล่าวมาแล้ว เมื่อสมาชิก The 1 ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของเจมาร์ท ประกันภัย ผ่านทุกช่องทางการขาย โดยทุกมูลค่าของเบี้ยประกันภัยรวมภาษีและอากรแสตมป์ จะได้รับการสะสมคะแนน The 1 ในอัตรา 25 บาท = 1 คะแนน ภายในระยะเวลา60 วัน หลังจากที่ บริษัทฯ ได้รับชำระเบี้ยประกันภัยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2565 โดยผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อตกลงและเงื่อนไขในการได้รับคะแนนจาก The 1 ได้ที่  https://jaymartinsurance.co.th/page/home/

ศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจประกันภัย ได้ที่ โทร. 02-099-0555 ต่อ 1102