คนมีพอยท์เตรียมเติมความสุขได้ทุกวันส่งท้ายปีกับ “PointX” (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัด ให้การใช้พอยท์เหมือนเงินสด พัฒนาโดย “เอสซีบี เทคเอกซ์” (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ล่าสุด ส่งแคมเปญสุดพิเศษ “HAPPY EVERYDAY” เติมความสุขได้ทุกวัน

เพียงใช้ PointX จ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อ “สั่งอาหาร – จองที่พัก – สั่งของกินของใช้” ผ่านแอปฯ Robinhood (โรบินฮู้ด) รับโปรโมชันสุดปัง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 แลกพอยท์เรทพิเศษ 800 PointX เท่ากับ 100 บาท เมื่อชำระสินค้าหรือบริการด้วย PointX ตามที่กำหนด (แลกพอยท์ได้สูงสุด 10,000 คะแนน/รายการ) ต่อที่ 2 รับเพิ่มโค้ดส่วนลดรวมสูงสุด 300 บาท เมื่อใช้จ่ายทุกๆ 1,000 PointX รับโค้ดส่วนลด Robinhood Food มูลค่า 60 บาท (เมื่อสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มขั้นต่ำ 350 บาท/ครั้ง)

และ ต่อที่ 3 รับเพิ่มอีก โค้ดส่วนลด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสม 10,000 PointX ขึ้นไป รับโค้ดส่วนลด Robinhood Travel 1,000 บาท (เมื่อจองที่พักขั้นต่ำ 5,000 บาท จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 – 29 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.pointx.scb

ขั้นตอนการใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสด

  1. โอนคะแนนจากบัตรเครดิต SCB เข้าแอปฯ PointX เพื่อให้สามารถจ่ายด้วยคะแนน PointX ได้ บนแอปฯ SCB EASY
  2. สั่งอาหาร/จองที่พัก/สั่งของกินของใช้ กับ Robinhood แล้วเลือกจ่ายด้วยแอปฯ SCB EASY
  3. ไปที่ “จ่ายด้วยคะแนน” เลือกจ่ายด้วย “คะแนนทั้งหมด” หรือ “คะแนนบางส่วน”
  4. ยืนยันการจ่ายเงิน

            สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “PointX” โลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด และ “Robinhood” สามารถดาวน์โหลดได้ที่

  • ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด

– PointX: https://www.pointx.scb/get/

– Robinhood: https://robinhood.onelink.me/PAgI/rhv261du

#PointX #PointXxRobinhood #HAPPYEVERYDAY #RobinhoodDelivery #โลกใหม่ของการใช้พอยท์