ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลก นี่คือโอกาสที่ดีที่จะสร้างวันหยุดนี้ให้ดีกว่าครั้งไหน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้อีกครั้งไปกับแว่นตา Ray-Ban ถ่ายทอดสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านการมองโลกในแง่ดีอย่างกล้าหาญของคนรุ่นใหม่ ไปพร้อมกับคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Ray-Ban ที่ได้รับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับเรื่องราวของฮีโร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น Mega Wayfarer

ในฐานะผู้นำเทรนด์ของโลก แว่นรุ่น Wayfarer ได้พัฒนาจากรูปทรงคลาสสิกเป็นรูปทรงแบบใหม่ ดูดีมีสไตล์ พร้อมใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น แว่นรุ่นนี้ค่อยๆพัฒนาจากการเป็นไอเท็มยอดฮิตในหมู่ชาวร็อคยุค 60 และป๊อปอาร์ตยุค 80 โดยในปัจจุบันแว่นตารุ่น Mega Wayfarer คือนิยามของบุคคลที่มีบุคลิกภาพที่ดีและมีความมั่นใจ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเทรนด์แฟชั่นที่ล้ำสมัย รูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นช่วยยกระดับกรอบแว่นให้สวยสะกดทุกสายตา ดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้โดยที่คุณไม่ต้องพยายาม

แว่นตาในคอลเล็กชั่นนี้ไม่เพียงแต่มีรูปทรงที่โดดเด่น แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้วัสดุโปร่งแสงในเฉดสีสดใหม่และลายกระ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีในการผลิตเลนส์คุณภาพสูง รวมถึงการใช้เลนส์ Chromance ที่ล้ำสมัยที่สุดของเรา

นอกจากแว่นตารุ่น Mega Wayfarer ที่เป็นรุ่นไฮไลท์ของเทศกาลวันหยุดนี้ Ray-Ban ยังนำเสนอแว่นตาสไตล์คลาสสิก อาทิ รุ่น Wayfarer Fitted, Mr. Burbank และ Elliot

ไม่ว่าคุณจะชมไฟคริสต์มาสหรือมุ่งหน้าไปยังเกาะเขตร้อนเพื่อพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดที่สาดส่องผ่านคลื่น การมองเห็นผ่านแว่นตา Ray-Ban ทำให้ชีวิตมีความหมาย มีสีสัน และมีสไตล์ที่มากขึ้น

เพราะไม่มีวิธีใดที่จะสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับชีวิตได้ดีไปกว่าการสวมแว่นตา Ray-Ban

RB0840S MEGA WAYFARER RB0840SF
MEGA WAYFARER FITTED

ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านแว่นตารุ่น Mega Wayfarer ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลท์ของซีซั่นนี้ นำเสนอคำจำกัดความอันเป็นนิยามของร็อคสตาร์ตามแบบฉบับของ Ray-Ban ด้วยดีไซน์กรอบแว่นที่หนาขึ้นเพื่อสร้างความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีขาแว่นที่กว้างเป็นพิเศษและหมุดคู่พร้อมสัญลักษณ์ Ray-Ban มีให้เลือกทั้งหมด 8 สีเพื่อให้มั่นใจว่าทุกเฉดสีจะเข้ากับทุกโอกาส วางจำหน่ายในลายกระสุดคลาสสิก สีดำสไตล์ดั้งเดิม หรือในวัสดุโปร่งแสงที่มีสีสันสดใสพร้อมขาแว่นลายกระหลากสี และเฉดสีกระจกสีอ่อนที่ให้ความรู้สึกทันสมัยและมีชีวิตชีวา

RX5428 RX5428F FITTED

สไตล์สุดเก๋ด้วยหมุดของ Ray-Ban ที่ไม่สามารถเลียนแบบได้รวมถึงรูปลักษณ์คลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยมรุ่นที่ขายดีที่สุด มอบความรู้สึกร่วมสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกซีซั่น แว่นรุ่น FITTED มาในลายกระแบบคลาสสิก สีเทา สีเหลือง และสีแดง พร้อมกับกรอบสองชั้นเสริมด้วยแกนคริสตัล นอกจากนี้แว่นตารุ่น FITTED สามารถสวมใส่ได้ง่ายและเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอีกด้วย

RB2283 MR BURBANK SUN

แว่นตา Ray-Ban เฉลิมฉลองรูปลักษณ์ในตำนานอย่าง Mr. Burbank ด้วยการออกแบบกรอบแว่นให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แว่นตาระดับตำนานที่เกิดในปี ’65 รุ่นนี้มีขนาดใหญ่กว่าปกติ แต่มอบลุคทันสมัยที่สุดของซีซั่น ด้วยกรอบแว่นสีดำที่มีความหนา หมุดย้ำแบบวินเทจและเฉดสีคริสตัล ทำให้มั่นใจได้ว่าแว่นตาอะซิเตทรุ่น Mr. Burbank เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ-สุภาพสตรีและสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

RX5397 ELLIOT OPTICAL
ELLIOT OPTICAL FITTED RX5397F

แว่นสายตา Ray-Ban รุ่น Elliot มอบลุคสดใส มีน้ำหนักเบาแต่แฝงไปด้วยความเท่ ด้วยกรอบวัสดุอะซิเตทที่เพรียวบางทันสมัยและรูปทรงที่มีสไตล์แต่สวมใส่ง่ายของแว่นตารุ่นนี้ ช่วยสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้ที่รักความทันสมัย โดยเน้นการออกแบบร่วมสมัยเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ มาในสีโทนเหลืองฮาวาน่าลายกระและสีดำเงา ประดับด้วยไอคอนิกโลโก้ Ray-Ban บริเวณขาแว่น มีจำหน่ายทั้งในรุ่นคลาสสิกและรุ่นที่สวมใส่พอดีกับใบหน้า

RB2140F WAYFARER FITTED

แว่น Ray-Ban รุ่น WAYFARER FITTED มีขนาดกรอบแว่นหนาและเรียวบางช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดี มีความโดดเด่น และสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน แว่นรุ่นนี้ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความคล่องตัวในวันสบายๆมาพร้อมกับรูปทรงเรียวบางแบบไล่ระดับทั้งกรอบแว่นและขาแว่น ทำให้สวมใส่ได้กระชับกับใบหน้าและมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ใดบนโลก แว่นตาสไตล์ร็อคสตาร์แบบดั้งเดิมนี้มีความเบา ทำให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่