โอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอล์ลสตรีท อิงลิช ประเทศไทย ภายใต้การดำเนินการของ ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้วอลล์สตรีท อิงลิชประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 เราได้มีการเปิดสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัลอุดรธานี, ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต และสาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งทุกสาขาถูกออกแบบมาให้เป็น Co-learning space เพื่อการเรียนที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ส่วนการเปิดสาขารูปแบบแฟรนไชส์ในประเทศลาว ถือเป็นการเปิดสาขาในต่างประเทศเป็นที่แรก ซึ่งที่นี่ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและประชากรในประเทศก็มีความต้องการในการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษสูงขึ้นด้วย ทำให้วอลล์สตรีทฯ เห็นว่ามีโอกาสสูงในการขยายธุรกิจสถาบันสอนภาษาด้วยเช่นกัน อีกทั้งทางทีมบริหารประจำสาขาที่ฝั่งลาวก็ได้เข้ามาบริหารงานด้วยตัวเองอย่างครบวงจร โดยมีทีมจากฝั่งไทยคอยซัพพอร์ตอย่างใกล้ชิด

ซึ่งในอนาคตเรายังมีแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในต่างจังหวัดอีกอย่างน้อย 2 สาขา ส่วนในต่างประเทศก็ยังมีการติดต่อเจรจาอีกในหลายๆ แห่ง โดยเล็งไว้เป็นพื้นที่ในแถบเอเชียหรือกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วอลล์สตรีทอิงลิช จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของทุกคนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและเกิดเป็นความยั่งยืนด้านภาษาได้ในอนาคต เพราะเราเชื่อว่าการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในทุกรูปแบบเป็นหนึ่งทักษะปัจจัยในการขับเคลื่อนชีวิตให้ทุกคนสามารถไปได้ไกลกว่าที่คิดอย่างแน่นอน”