เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (ผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มแบรนด์เวิลด์แก๊ส) และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 13 อร่อยตามรอยร้านดัง” ที่สุดมหกรรมอาหารไทยยิ่งใหญ่แห่งปี คัดสรรร้านอาหารอร่อยชื่อดังในตำนาน, ร้านดังของจังหวัด และร้านอาหารมากมายรวมกว่า 120 ร้าน 1,000 เมนู งานจัดวันนี้ – 2 ก.ค. 2566 ที่บริเวณด้านหน้า MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, วันนี้ – 5 ก.ค. 2566 ที่ M EVENT HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และ GRAND HALL เดอะมอลล์ โคราช

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ Food Destination รวมทั้งสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่าน “อาหารไทย” ซึ่งถือเป็น Soft Power สำคัญของประเทศ ที่สร้างชื่อเสียงและรายได้ ดึงดูดลูกค้าและนักท่องเที่ยวต่างชาติ งาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 13 อร่อยตามรอยร้านดัง” ถือเป็นซิกเนเจอร์อีเว้นท์อาหารที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพราะเป็นที่สุดมหกรรมอาหารไทยยิ่งใหญ่แห่งปี โดยผนึกความร่วมมือกับ ททท., กรมพัฒนาธุรกิจการค้าและพันธมิตรธุรกิจชั้นนำร่วมจัดงาน โดยคัดสรรที่สุดเมนูอาหารไทยจากร้านอร่อยที่ต้องกินสักครั้งในชีวิตจากทั่วประเทศ ให้เหล่านักชิมและฟู้ดเลิฟเวอร์ได้ลิ้มรสพิสูจน์ความอร่อยในงานนี้งานเดียว ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นอีกแรงสนับสนุนสำคัญที่ช่วยผลักดัน SOFT POWER อาหารไทยให้เป็น ที่รู้จักไปทั่วโลก และช่วยสร้างรายได้ เสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการร้านค้า ธุรกิจอาหารไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

งาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 13 อร่อยตามรอยร้านดัง” รวบรวมที่สุดของร้านอร่อยที่ต้องกินสักครั้งในชีวิต ร้านอาหารชื่อดังในตำนาน ร้านดังของจังหวัด จากทุกภาคทั่วเมืองไทย การันตีความอร่อยโดย มิชลิน ไกด์, เชลล์ชวนชิม และไทยเซเล็คท์ (Thai Select) รวมร้านอาหารมากมายกว่า 120 ร้าน 1,000 เมนู

พิเศษ! สายกิน ไม่ควรพลาด กับ 7 วัน 7 ร้านดัง 7 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะงานนี้เท่านั้น