บริษัท 21ซันแพสชั่น จำกัด เจ้าของร้านชานมไข่มุกแบรนด์ไทย “BEARHOUSE” (แบร์เฮาส์) เปิดตัวเครื่องดื่มซีรีส์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “ชาผลไม้เนื้อเยอะ อร่อยคุ้ม นุ่มชีส” ใน 2 กลุ่มสองสไตล์ กับ “ชาผลไม้นุ่มชีส” ซึ่งมาพร้อมกับ 3 เมนูเรือธงของซีรีส์นี้ ประกอบด้วย ชาพีชลิ้นจี่นุ่มชีส, ชาเนื้อส้มนุ่มชีส และ ชาเสาวรสมะม่วงนุ่มชีส เสิร์ฟความสดชื่น ด้วยเนื้อผลไม้คุณภาพแบบจัดเต็มทุกแก้ว ขนาดใหญ่จุใจในราคาแก้วละ 120 บาท

ส่วนในกลุ่มที่สอง จะเป็น “ชาใสนุ่มชีส” ซึ่งประกอบด้วย ชาดำนุ่มชีส และ ชาหอมนุ่มชีส กับชาหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ ดื่มง่าย ในราคาแก้วละ 75 บาท โดยทั้งสองกลุ่มผ่านกระบวนการรังสรรค์รสชาติที่มีความพิถีพิถัน ตั้งแต่การต้มชาเพื่อให้ได้ชาที่หอม ไม่ฝาด พร้อมนุ่มชีส (Noom Cheese) สูตรเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของ BEARHOUSE ด้วยรสชาติของชีสแท้นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ให้รสสัมผัสนุ่มละมุน หอมมัน ไม่หนักจนเลี่ยน

พิสูจน์ความอร่อยคุ้ม นุ่มชีส กับทั้ง 5 เมนูจาก “ชาผลไม้นุ่มชีส” และ “ชาใสนุ่มชีส” โดย BEARHOUSE ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน 23 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ผ่าน GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Foodpanda และ Robinhood ติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ Facebook : BEARHOUSE