Eathai (อีทไทย) ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย…ใหญ่สุด…มากสุด…ครบสุด ชวนส่งมอบกระเช้าอีทไทยให้กับคนพิเศษแทนความรู้สึกดีๆ เนื่องในเทศกาลแห่งความสุข กับกระเช้าทางมะพร้าวสุดแสนพิเศษที่ทางอีทไทยได้ร่วมส่งเสริม และต่อยอดสินค้าสร้างรายได้ให้กับกลุ่มชุมชน ด้วยการเลือกใช้ทางมะพร้าวจากจังหวัดสมุทรสงคราม อำเภออัมพวา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวมากที่สุดจังหวัดหนึ่งในประเทศไทย

ทำให้มีผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว ที่สามารถนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงตะกร้าทางมะพร้าวรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมจัดเต็มไปด้วยบรรดาขนมหวานที่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคงซึ่งถูกจัดวางเรียงกันสวยงาม เพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็น กระเช้ารวมมิตรความสุข หลากหลายขนมไทยรสชาติเลิศจัดเรียงบนกระเช้าขนาด 12 นิ้วสวยงาม ใครได้ไปเป็นต้องปลื้ม กระเช้าทองเฟื่องฟูชูใจ ประกอบด้วยขนมไทยสีทองความหมายเป็นมงคล อย่าง ขนมทองเอก เสน่ห์จันทร์ จ่ามงกุฏ และกระเช้าลูกชุบปิติ สีสันสวยงาม พร้อมด้วยลูกชุบคละแบบ มีความหมายถึงความน่ารัก น่าเอ็นดู ทั้งยังพิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกกระเช้าแบบกล่องไม้ไผ่สาน ที่มีทั้งไซส์ เล็ก กลาง ใหญ่ พร้อมทั้งขนมไทยมงคลกว่า 15 ชนิด อาทิ จ่ามงกุฏ, กระเช้าสีดา, ฝอยทองกรอบ, เสน่ห์จันทร์,สัมปันนี และอาลัวชาววัง เป็นต้น เพื่อให้คุณได้เลือกตามสไตล์ที่ชอบ

พิเศษ! สำหรับปีนี้กับเซ็ตปิ่นโตทำมาจากไม้ไผ่สานสั่งตรงจากจังหวัดอยุธยา ผ่านกระบวนการแช่ และรมควันเพื่อไม่ให้เกิดมอดกินเนื้อไผ่แล้วนำมาจักสานขึ้นรูปทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ยกขบวนความน่ารักมาให้เลือกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ปิ่นโตครอบครัวสุขสันต์, ปิ่นโตเสน่ห์ไทย และ ปิ่นโตครบรส ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชุมชนจากจังหวัดต่างๆ มีความพิเศษและโดดเด่นด้วยแหล่งที่มา ที่สำคัญคืออร่อย คุณภาพเป็นเลิศ ใครได้ไปเป็นต้องชอบแน่นอน

เลือกกระเช้าขนมไทยจาก Eathai เป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 64 – 15 ม.ค. 65 ที่ อีทไทย ชั้น LG ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สั่งจอง หรือบริการเดลิเวอรีโทร. 0 2160 5995 หรือ LINE: @eathaibycentral