พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนคนรักชาและกาแฟ มาดื่มด่ำการจิบชา กาแฟ พร้อมสัมผัสรสชาติขนมเบเกอรี่ชั้นเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษย่านศรีนครินทร์ กับงาน Paradise Park Have a Good Tea & Coffee 2020 ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2020 ณ รอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1

พลาดไม่ได้กับไฮไลต์ ศิลปะแห่งการดื่มชาและกาแฟแบบ OAMAKASE (โอ มา กา เสะ) โดยบาริสต้าจะเป็นผู้รังสรรค์เมนูและวัตถดุิบให้ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นและรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และพิเศษสำหรับสมาชิก MBK Application เพียงใช้คะแนน 150 คะแนน ร่วมกิจกรรม ดื่มด่ำกาแฟแบบ OAMAKASE (โอ มา กา เสะ) (จํากัดจำนวน 30 สิทธิ / วัน)

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงโชว์ English Tea Party การสาธิตการดริปกาแฟ โดย KoffMaker การให้ความรู้ด้านการแปรรูปผลติภณัฑ์ต่างๆจากใบชา โดย Tae Luck Cha รวมทั้งการออกบูธของร้านชา กาแฟ ชั้นนำ อย่าง สวนลงุเชาว์, Koff Maker, Meloliz Healthy เป็นต้น ที่แต่ละร้านยกเมนูเด็ดมาให้ลิ้มรส แบบชงสดแก้วต่อแก้ว พร้อมเพลิดเพลินกับร้านเบเกอรี่ชื่อดังอย่างร้าน AU BON PAIN ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหอมของขนมที่อบใหม่ ๆ กับเมนูขนมหวานมากมายมาให้สัมผัสความอร่อย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel