สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มสดชื่นรับปีใหม่ ที่มีส่วนผสมของ “ยูสุ” ผลไม้ที่กำลังได้รับความนิยม กับไลน์เครื่องดื่ม ยูสุ ทีวาน่า ชาเย็นรสละมุนที่ผสานกับความหอมหวานของซอสส้มยูสุอย่างลงตัว พิเศษมีเฉพาะที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทย

โดยลูกค้าสามารถเลือกชาสำหรับเครื่องดื่มได้ถึง 4 ชนิด ได้แก่ ยูสุ แบล็คที, ยูสุ โกลเด้น มังกี้ แบล็คที, ยูสุ ยูธเบอร์รี่ ไวท์ที และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มชาแบบไม่มีคาเฟอีน นั่นคือ ยูสุ ฮิบิคัส ที   ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับการดื่มชาในรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ ยังมี ยูสุ โคลด์ บรูว์ เครื่องดื่มส้มยูสุผสมกับกาแฟสตาร์บัคส์ โคลด์บรูว์ที่ให้ความสดชื่นอย่างลงตัว โดยเครื่องดื่มทั้ง 2 รายการจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มุ่งมั่นรังสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ขอแนะนำเครื่องดื่มจากส้มยูสุ ซึ่งเป็นส่วนผสมยอดนิยม รสชาติละมุน เพื่อให้ลูกค้าได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างสดชื่น นอกจากไลน์เครื่องดื่มยูสุใหม่แล้ว ลูกค้าสตาร์บัคส์ทุกท่าน ยังสามารถ customize เครื่องดื่มแก้วโปรดในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งเทรนด์ plant-based ให้ลูกค้าเลือกเปลี่ยนประเภทนมจากนมวัวเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง และนมข้าวโอ๊ตได้ตามความต้องการทางสารอาหารที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค”

สตาร์บัคส์ ขอแนะนำ อีกเครื่องดื่มที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ โพช แพร์ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มเพียวมัทฉะสูตรเข้มข้น ผสมกับนมและลูกแพร์ ท็อปด้วยโคลด์โฟมที่ทำจากนมพร่องมันเนย (non-fat milk) และเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งถั่วอัลมอนด์และโพชแพร์ด้านบน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น นอกจากนี้ ยังต้อนรับการกลับมาของ 2 เครื่องดื่มยอดนิยม ได้แก่ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มให้มัทฉะเข้มข้น จากการคัดสรรใบชาแท้คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาลในผงมัทฉะ ผสมผสานกับน้ำเชื่อมอันหอมหวานและนมร้อน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น และ สโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ ซอสบัตเตอร์สก็อตซ์หอมหวานผสานกับนม และช็อตเอสเพรสโซ่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ทั้งนี้ สโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ ยังเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โรสเตอรี่ ที่เซี่ยงไฮ้อีกด้วย

ลูกค้าสามารถรื่นรมย์กับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องทำงานจากบ้าน (Work from Home) กับช่องทางเดลิเวอรี่ผ่าน Grab, LINE MAN และ foodpanda หรือที่ร้านสตาร์บัคส์ ที่มีบริการสั่งรับกลับแบบไม่ต้องรอคิว ผ่านฟีเจอร์ Mobile Order & Pick Up เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android)