เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ความอร่อยใหม่ๆ เมนูอาหารของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ รังสรรค์โดยเชฟที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ โดยเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพที่สดใหม่ รวมถึงวัตถุดิบในท้องถิ่น วิธีการนำเสนอ และรสชาติที่หลากหลาย ซึ่งไม่เพียงแต่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเทคนิคการทำอาหารแบบคลาสสิกและแบบร่วมสมัยเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอที่สวยงามเพื่อดึงความน่าสนใจของอาหารออกมาด้วย

ขอแนะนำ 6 เมนูพิเศษใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความอร่อยหลากสไตล์ เริ่มที่ “ข้าวหน้าหมูเกาหลีซอสบูลโกกิ” (320 บาท) เมนูสไตล์เกาหลีรสชาติจัดจ้าน ท็อปปิ้งด้วยไข่ออนเซ็น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและซุปมิโสะ

เมนูต่อมา “ข้าวหน้าไก่ทอด” (320 บาท) ข้าวหน้าไก่ทอดราดไข่สไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและซุปมิโสะ ตามด้วยเมนูรองท้องเบาๆ อย่าง “ปาท่องโก๋” (85 บาท) เพิ่มความอร่อยด้วยซอสคาราเมลเอสเพรสโซ่

เมนูอร่อยอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ “ไข่กระทะ” (150 บาท) เมนูอร่อยสไตล์ไทยๆ ที่ใช้ไข่ไก่ถึง 3 ฟอง ท็อปปิ้งด้วยหมูสับ กุนเชียง และไก่ฉีก

 “ชุดสำรับอาหารญี่ปุ่น” (380 บาท) ที่ประกอบไปด้วยแซลม่อนย่าง ไข่หวาน ข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ ผักต้มสุกปรุงรสผสมเห็ด และผักดอง

ปิดท้ายด้วย “ครอฟเฟิล” (120 บาท) ขนมยอดฮิตที่เกิดจากการนำแป้งครัวซองต์ไปอบในเตาวาฟเฟิลจนได้ความอร่อยในรูปแบบใหม่ เสิร์ฟพร้อมซอสคาราเมลเอสเพรสโซ่

อย่าพลาดลิ้มลองเมนูพิเศษเหล่านี้ พร้อมดื่มด่ำไปกับกาแฟแก้วโปรดของคุณ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 พฤษภาคม 2565 ที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ สาขาโครงการเวลา หลังสวน เกษรวิลเลจ และเมกาบางนา

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่และรังสรรค์ทุกเมนูด้วยความพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @TCA_thailand หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH