สัมผัสประสบการณ์ปริศนาจิ๊กซอว์อันมีสเน่ห์ด้วยหนึ่งในเกมปริศนาจากนักพัฒนาชั้นนำที่มีจำนวนดาวน์โหลดมากที่สุดของโลก! jigsawpuzzles.games เป็นเกมที่น่าติดตาม เล่นง่าย พร้อมกับภาพระดับ HD น่ารักๆ ฟรีกว่า 13,000 ภาพ ไม่มีคะแนน ไม่มีลูกเล่น และไม่มีชิ้นส่วนใดขาดหายไป เพียงเพลิดเพลินไปกับชั่วโมงแห่งความสนุกในการต่อปริศนาเข้าด้วยกันเพื่อผ่อนคลายและสงบใจ

สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกมและมีผู้เล่นที่ชื่นชอบปริศนาหลายล้านคนทั่วโลก jigsawpuzzles.games ช่วยให้คุณได้ฝึกความจำระยะสั้นและการใช้สมาธิ และคร่าเวลาได้อย่างสนุกสนานด้วยปริศนาจริงๆ โดยไม่ต้องใช้พื้นที่ห้องเลย

ฟีเจอร์:

· รูปภาพคุณภาพสูงอันสวยงามฟรีมากมาย เลือกจากหลากหลายหมวดหมู่ เช่น สี ดอกไม้ ธรรมชาติ สัตว์ ศิลปะ สถานที่สำคัญ ปริศนาแบบยาก และอื่น ๆ

· ปริศนาฟรีประจำวัน รับปริศนาใหม่ทุกวัน และพยายามเก็บสะสมให้ครบ!

· เหรียญสำหรับเนื้อหาพิเศษ รับเหรียญด้วยการเล่นปริศนาจิ๊กซอว์ให้เสร็จ ใช้เหรียญเพื่อรับปริศนาและคอลเลกชันพิเศษ!

· อีเวนต์ประจำฤดูกาล เข้าร่วมอีเวนต์ในเกมและสะสมโปสการ์ดที่ไม่เหมือนใคร

· ปริศนาลึกลับ ท้าทายตัวคุณเองในการเปิดเผยสิ่งที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพ

· แกลเลอรีอัปเดตทุกวัน เล่นปริศนาฟรีได้ไม่รู้จบ

· คำใบ้เป็นประโยชน์ ใช้คำใบ้ในการจับชิ้นส่วนเข้ากับปริศนาเมื่อคุณติดขัด

· ชิ้นส่วนปริศนาสูงสุดถึง 999 ชิ้น ยิ่งมีชิ้นส่วนมาก เกมของคุณก็ยิ่งยาก

· โหมดการหมุน เปิดการหมุน ทำให้เกมท้าทายมากขึ้น

· กำหนดพื้นหลังเองได้ เลือกรูปลักษณ์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อที่จะเล่นอย่างมีความสุขมากกว่าที่เคย

เติมความสนุกและผ่อนคลายให้ทุกๆ วันของคุณผ่านการต่อชิ้นจิ๊กซอว์ที่ jigsawpuzzles.games และวันนี้ขอนำเสนอปริศนาจิ๊กซอว์สุดฮิต มียอดเข้าเล่นมากที่สุดในสัปดาห์นี้ และปริศนาเกมส์นี้มีชื่อว่า OSAKA789 เป็นรูปปริศนาที่แสดงให้เห็นเกี่ยวกับเมือง OSAKA ในประเทศญี่ปุ่น ที่คนนิยมไปเที่ยวกันพอสมควร อยากเห็นแล้วใช้มั้ยเมือง OSAKA มีหน้าตาเป็นยังไงมานำชิ้นส่วนเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และสร้างชิ้นงานศิลปะ. OSAKA789 ของคุณกันเลย ซึ่งปริศนารูปนี้มีระดับความยากถึง 789 ชิ้นกันเลยทีเดียว คุณสามารถเชื่อมต่อชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่หายไปทั้งหมดให้เป็นระเบียบสมบูรณ์แบบโดยไม่สูญเสียชิ้นเดียวได้หรือไม่? วิธีเดียวที่จะค้นหาโดยการเล่นหนึ่งในเกมจิ๊กซอว์มากมายที่ jigsawpuzzles.games เพื่อรับความเพลิดเพลินไปกับจิ๊กซอว์ที่ผ่อนคลายเพื่อฝึกสมองและสงบความวิตกกังวลของคุณ เล่นเกมจิ๊กซอว์ HD ฟรี ทั้งสนุกสนานโดยไม่มีชิ้นส่วนที่ขาดหายไป ยินดีต้อนรับสู่โลกจิ๊กซอว์ ความสำเร็จในการค้นหาชิ้นส่วนที่เหมาะสมเพื่อไขปริศนาให้สมบูรณ์และเผยให้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม สัตว์น่ารัก หรือภาพเจ๋งๆ อื่นๆ อีกมากมาย

ยังคงมองหาเกมลับสมองและเกมคลายความวิตกกังวลอยู่หรือเปล่า? ดาวน์โหลด jigsawpuzzles.games และเล่นเกมไขปริศนาฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ท้าทายตัวเองด้วยปริศนารายวันฟรี จนกลายเป็นปรมาจารย์จิ๊กซอว์! สร้างจิ๊กซอว์ของคุณเองด้วยภาพถ่ายของคุณได้ง่ายและสนุกอีกด้วย

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก หากผู้เล่นเลือกว่าจะต่อจิ๊กซอว์จำนวนกี่ชิ้น ก็กดเข้าไป ซึ่งหลังจากกดเข้าไปในเกม ภาพจิ๊กซอว์จะแยกตัวออกจากกัน เพื่อให้ใช้นิ้วมือคล้ายการหยิบจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นมาเรียงกันให้ตรงตามภาพที่กำหนด

คุณต้องเริ่มจากภาพแรกและเพื่อปลดล็อคภาพถัดไป เกมส์ปริศนาเป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด ความเอาใจใส่ และเมื่อกดเข้ามาในเกม จะเจอกับหน้าหลักของเกมซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลือก ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะต่อจิ๊กซอว์ในระดับใด

คุณมี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ :

ง่าย 125 ชิ้น
ปานกลาง 349 ชิ้น
ยาก 789 ชิ้น