“แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 สงกรานต์นี้เตรียมสาดความสวยหวานอลังถูกใจคุณน้าแน่ เพราะปีนี้ต้องเล่นใหญ่ฉลองสงกรานต์เป็นมรดกโลก ให้สงกรานต์นี้มีแพชชั่นกว่าที่เคย ชวนแฟนๆ เช็กอินแกลเลอรี่ภาพพอร์ตเทรตถ่ายคนอย่างโปรโชว์ความเป็นไทย ใน OPPO | Amazing Thailand Portrait Gallery ปักหมุดสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (1-14 เม.ย.), สยามพารากอน (9-16 เม.ย.) และ สยามสแควร์ (13-15 เม.ย.)

สงกรานต์ทุกปี แฟนนางงามตั้งตารอบรรดาสาวงามทั้งหลายว่าจะสวยฉ่ำแค่ไหน ด้าน “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไม่รอช้า เตรียมส่งต่อวัฒนธรรมไทยออกสู่สายตาชาวโลก พร้อมประกาศให้รู้ว่าสงกรานต์ประเทศไทย คือ ระดับโลกของจริง เจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าวเปิดนิทรรศการภาพพอร์ตเทรตในแคมเปญ “Proud of Thailand” ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างออปโป้และ ททท. เจ้าตัวเล่าว่า “ปีนี้สงกรานต์ไทยจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยโครงการของภาครัฐที่สนับสนุนเต็มที่หลังจากที่เทศกาลสงกรานต์ไทยถูกรองรับเป็นมรดกโลก ตัวแอนเองในฐานะคนไทยก็อยากแสดงออกถึงความภาคภูมิใจอย่างเต็มที่ ปีนี้จึงตั้งใจที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ จริงๆ คนไทยทุกคนก็สามารถช่วยกันโปรโมตการท่องเที่ยวไทยได้เหมือนกัน กระตุ้นการท่องเที่ยวให้สงกรานต์ปีนี้อเมซิ่ง และคึกคักทั้งเมืองหลัก-รอง แอนนึกย้อนกลับไปตอนที่ประกวด Miss Universe แอนภูมิใจมากที่จะบอกเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดว่าบ้านเราทะเลสวยแค่ไหน วัฒนธรรมงดงามแค่ไหน แต่เล่าด้วยปากเปล่าคงนึกไม่ออกเท่าได้เห็นภาพถ่ายจริงๆ หลังจากแอนได้ถือ OPPO Reno11 F 5G แล้วก็พาไปเก็บโมเมนต์แห่งความสุขเวลาได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยกลับมาอวดเพื่อนๆ และแฟนๆ ตลอด พอได้เห็นภาพที่นำมาจัดแสดงแล้วบอกเลยว่าว้าวมากๆ บางที่เราเคยไปมาก่อนนะ แต่เราไม่เคยเห็นมุมนี้มาก่อนเลย ดูภาพที่ช่างภาพถ่ายกลับมาแล้วทำให้อยากรู้สึกกลับไปเที่ยวที่นั้นอีกครั้งเพื่อดูให้เห็นด้วยตาตัวเอง”

OPPO Reno11 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุด คือการยกระดับอีกขั้นของกล้องบนสมาร์ตโฟนไปสู่คุณภาพระดับกล้อง DSLR ทั้งด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้ได้ภาพสวยคมชัดอย่างโปรมาพร้อมฟีเจอร์ที่มอบประสบการณ์การทำงานที่ลื่นไหลและเสถียรในดีไซน์โฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่ OPPO Reno11 5G ราคา 14,990 บาท, OPPO Reno11 Pro 5G ราคา 19,990 บาท และ OPPO Reno11 F 5G ราคา 10,990 บาท เตรียมสัมผัสพร้อมกัน ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ถามทิ้งท้ายว่าสงกรานต์ปีนี้แอนแนะนำไปสาดน้ำที่ไหน “บริเวณสยามก็ได้นะคะ (หัวเราะ) เพราะว่านิทรรศการภาพพอร์ตเทรตในแคมเปญ ‘Proud of Thailand’ รวบรวมผลงานภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดังมากมาย ได้แก่ Escape to, Megamaxx Journey, โดดงานไป, Rockhound, Jirapong Wongwiwat, Sayan Chuenudomsavad, Adul Tanthakosai, และ ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ภาพทั้งหมดจะถูกจัดแสดงตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปักหมุดสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (1-14 เม.ย.), สยามพารากอน (9-16 เม.ย.) และ สยามสแควร์ (13-15 เม.ย.) ขอให้ทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสนุกปลอดภัย และอย่าลืมแวะมาชมภาพสวยๆ กันด้วยนะคะ”

#OPPOxAmazingThailand #OPPOPortraitGallery_TH #สุขทันทีที่เที่ยวไทย

#OPPOReno11Series5G #ถ่ายคนอย่างโปร