ฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่! 𝑨𝑷𝑬𝑿 𝒙 𝑨𝑳𝑳𝑬𝑹𝑮𝑨𝑵 𝑨𝑬𝑺𝑻𝑯𝑬𝑻𝑰𝑪  ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ! Allergan Aesthetics Prestige Awards 2023 ยอดใช้สูงสุด Filler Botox  และ Coolsculpting อันดับ 1 ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ตลอด 30 ปี

เมื่อพูดถึงความเป็นเลิศในวงการความงาม Apex Medical Center นับเป็นสถาบันความงามที่มีคุณภาพและการเสริมความงามอย่างครบวงจร มีความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง เอเพ็กซ์ได้รับการยกย่องด้วยการคว้ารางวัล Allergan Aesthetics Prestige 2023 ที่ยอดใช้สูงสุด Filler Botox และ Coolsculpting อันดับ 1 ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการรับรองความเป็นที่สุดในจักรวาลความงามแห่ง BEAUTIVERSE ไม่เพียงแต่ยืนยันความเป็นเลิศในด้านความงามของ APEX แต่ยังเป็นการพิสูจน์ตัวตนเป็นผู้นำที่เป็นจักรวาลความงามตัวจริง

รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จด้านความงาม แต่ยังเป็นการยืนยันคุณภาพและมาตรฐานอันสูงสุดที่ APEX ได้มอบให้กับผู้ที่ใช้บริการ จากขั้นตอนการ Consult ไปจนถึงการดูแลหลังการรักษาเคสต่อเคส  เอเพ็กซ์ได้แสดงให้เห็นถึงการใส่ใจในการรักษาทุกขั้นตอนเพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ Apex Medical Center ให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ทางเรายังให้ความสำคัญกับ Wellness และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างความงามให้คุณทุกคนอันน่ายกย่องอย่างสูงสุด  เราภูมิใจในทุกความงามและทุกการเปลี่ยนแปลงที่เราได้ช่วยสร้างขึ้น ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับเรา

สนใจนัดจองคิวหรือปรึกษาเพิ่มเติม ทักก่อนสวยก่อนใครได้ที่

โทร. 085-​0000855

Line OA : @apexlifting  (มี @ นำหน้า)

คลิก https://lin.ee/nxtKNtl

Facebook : Apex Profound Beauty

Inbox : https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/inbox

IG : apexbeauty

APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการ