ฝนนี้มีคนกางร่มให้รึยัง?? เตรียมบอกลาความเหงาในวันฝนตกกับคอนเสิร์ต “RAINY 4D Concert” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตคนเหงาเหมาลานกลางเมือง เปิดประสบการณ์คอนเสิร์ต 4D Immersive Sens ครั้งแรกในประเทศไทย สัมผัสบรรยากาศ “ฟังเสียงกลิ่น ชิมไอฝน ปนเสียงเพลง” ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน พร้อมจัดเต็มเอาใจสายโซเชียลถ่ายภาพสุดฟินกับบรรยากาศภายในงานเพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าฝนนี้เราเทสดี เตรียมตัวให้พร้อม คนเศร้าใส่สีเนวี่ ส่วนคนแฮปปี้ใส่สีฟ้า แล้วมาปลดปล่อยความเหงา มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณจะไม่มีวันลืม ตั้งแต่วันที่ 7 – 8 – 9 มิถุนายน 2567 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

เอาใจคนเหงา 3 เจนเนอเรชั่น วันที่ 7 มิถุนายน 2567 “คนเหงาติดตลก” พบกับศิลปินที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้ความเหงานั้นหายไป กับ นนท์ ธนนท์, ส้ม มารี, ป๊อบ ปองกุล, โอ๊ต ปราโมทย์, No one else และ Roger That

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 “คนเหงาต้องเต้น” ปล่อยจอยกับการแดนซ์ท่ามกลางสายฝนไปกับ BNK48, QRRA และ DICE

ปิดท้ายวันที่ 9 มิถุนายน 2567 “คนเหงาอยากตะโกน” มาตะโกนให้สุดเสียงกับศิลปินสุดฮอต เคลียร์ มะปราง โลโมโซนิค และบิ๊กแอส

เตรียมสัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตแบบ 4D ครั้งแรกในประเทศไทย กับเวทีคอนเสิร์ตในร่มแอร์เย็นฉ่ำ ผสมผสาน รูป รส กลิ่น เสียง ครบทุกประสาทสัมผัส พากายเหงา ๆ ไปปะทะกับสายลมแห่งความหวังดี กลิ่นที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณอินกับบทเพลงยิ่งขึ้น สัมผัสเอฟเฟคพิเศษสุดตระการตา และระบบเสียงสุดกระหึ่ม ละอองฝนเย็นฉ่ำที่จะช่วยคลายเหงาเยียวยาหัวใจ ให้ฝนนี้ไม่มีเหงาอีกต่อไป

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ราคา 3,500, 2,500, 1,500, 1,000 บาท ที่แอปพลิเคชัน Eventpop และเว็บไซต์ https://www.eventpop.me/s/rainy4dconcert

พิเศษ!!! Early bird วันที่ 8-10 พฤษภาคม 2567 พร้อมส่วนลด 300 บาททุกที่นั่ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: rainy concert