สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เปิดพื้นที่เพื่อกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับแฟนคลับ TAEYANG กับการออกโซโลอัลบั้มครั้งแรกในชีวิต ‘Down To Earth’ ที่ได้ LISA จาก BLACKPINK มาร่วมfeaturingในซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “Shoong” ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างร้อนแรงไปไม่นานมานี้และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม รวมถึงกิจกรรมแฟนคอล สิทธิพิเศษสำหรับผู้โชคดีเมื่อพรีออร์เดอร์อัลบั้ม ‘Down To Earth’ ผ่าน ONESIAM SuperApp ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ในครั้งนี้ สัมผัสศิลปินได้ใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย กับ SIAM CENTER PRESENTS TAEYANG’S POP UP SPACE พื้นที่สุด Exclusive ที่จะพาไปพบกับบรรยากาศของธีมอัลบั้มครั้งสำคัญนี้ที่จัดไว้อย่างเต็มรูปแบบ ให้ได้สัมผัสแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นโซนถ่ายรูปต่างๆตามคอนเซปต์อัลบั้ม DOWN TO EARTH หรือจะเป็นภาพของศิลปินในมุมที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน โดยผู้เข้าชมสามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุมและครีเอตคอนเท้นได้หลากหลายแอคชั่น รวมถึงกิจกรรม Photo booth ให้ได้ถ่ายภาพกับเฟรมในธีมอัลบั้มเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกกับประสบการณ์สุดประทับใจในครั้งนี้ และ พิเศษ เมื่อซื้ออัลบั้ม DOWN TO EARTH ที่ร้าน Absolute Siam Store รับทันทีโปสเตอร์ และ Photocard แบบ exclusive

SIAM CENTER PRESENTS TAEYANG’S POP UP SPACE เปิดให้สัมผัสประสบการณ์สร้างสรรค์แล้ว ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ (ใกล้ร้าน Absolute Siam Store) ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 66 รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Siam Center

#TAEYANG #태양 #DowntoEarth #THEBLACKLABEL #더블랙레이블 #SiamCenter #TheIdeaopolis #BeTheFirst # TAEYANGSPOPUPSPACE