เจ้าขุน จักรภัทร และ พรอยมน มนสภรณ์ ชวนกันมาอวดลุคคูลจาก Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) คอลเล็กชั่น Spring Summer 2023 ในสไตล์มินิมอลที่แฝงกลิ่นอายญี่ปุ่น ผลงานการสร้างสรรค์ของครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ที่ยกระดับจิตวิญญาณสปอร์ตตี้ของแบรนด์และก้าวข้ามขอบเขต โดยตีความใหม่ให้มีความเป็นเรดี้ทูแวร์ เข้ากับการใช้ชีวิตในมหานคร ด้วยซิลูเอตที่พลิ้วไหวแต่ก็มีความกระฉับกระเฉงและความใส่ใจในรายละเอียด

โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้ถูกนิยามด้วยดีเทลต่างๆ ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าธรรมดาให้กลายเป็นงานดีไซน์ มีการเพิ่มการใช้ผ้าและเพิ่มโครงสร้างอันซับซ้อนเข้ามา เสื้อผ้าทุกชิ้นผลิตในประเทศญี่ปุ่น นำเสนอในโทนสีขาวและสีดำเป็นหลัก และสอดแทรกด้วยสีเหลืองและสีเขียวชิโซะ

ในส่วนของรองเท้าที่โดดเด่นประจำซีซั่นนี้ รุ่น TIGER SETTA NM คือรองเท้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ยังคงดีไซน์ดั้งเดิมของรองเท้าญี่ปุ่นที่เรียกว่ารองเท้าเซตตะ (setta) แต่ผสมผสานองค์ประกอบของรองเท้าผ้าใบเข้ามา และมีการใช้วัสดุหนังคุณภาพสูง เพื่อสร้างดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้ง่ายในชีวิตประจำวัน อีกหนึ่งความพิเศษของรองเท้ารุ่น TIGER SETTA NM นี้ คือเป็นรองเท้าในไลน์ Nippon Made หรือรองเท้าไลน์พรีเมี่ยมคุณภาพสูงจากการผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถันของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น กระบวนการผลิตทุกอย่างทำภายในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด ที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงงานประณีตที่น่าภาคภูมิใจของญี่ปุ่น

สินค้าทั้งหมดจากคอลเล็กชั่น Spring Summer 2023 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/

@onitsukatigerofficial @onitsukatigerth
#OnitsukaTiger #DPromptCommunication