โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจ “สวิฟตี้ไทย” ชวนเพื่อนมามันส์ทั้งแก๊งแบบเหมาโรงส่วนตัว พร้อมส่งเสียงร้องเพลงตามได้อย่างเต็มที่กับ “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ “The Eras Tour” ของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป โดยสามารถเลือกเวลาชมได้เอง เริ่มต้นเพียง 40 ที่นั่ง ทั้งโรงภาพยนตร์ปกติ

หรือเลือกสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียมที่โรงภาพยนตร์พิเศษทั้ง Zigma Cinestadium presented by C2, The Bed Cinema by Omazz, First Class Cinema และ Happiness Cinema (เฉพาะวันและสาขาที่จัดฉาย) โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม สำรองโรงภาพยนตร์และรอบฉายผ่านช่องทาง Line ID @sfgroupbooking ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับลูกค้าทั่วไป สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย โดยทุกที่นั่งจะได้รับมินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema