ใครที่กำลังวางแผนอยากเสริมคาง ต้องกำลังตามหาคุณหมอทำคางเก่ง ๆ อยู่ใช่ไหมล่ะคะ ? วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักคุณหมอเสริมคางทั้ง 3 ท่านที่ Emma Clinic ดีกรีความเก่งของแต่ละท่านไม่ธรรมดาเลยนะคะ จะเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Tip น่ารู้เสริมคาง : คัมภีร์ เสริมคางเกาหลี Chin Design Locked ที่ Emma Clinic

คุณหมอเสริมคางที่ Emma Clinic มีใครบ้าง?

นพ. อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ (คุณหมอหนึ่ง)

คุณหมอหนึ่ง Top 5 คุณหมอเสริมคางทรงสวยของเมืองไทยจาก Wongnai Beauty ผู้คิดค้นเทคนิค Chin Design Locked เสริมคางแผลในซ่อนแผลที่ Emma Clinic ด้วยความทุ่มเทที่คุณหมออยากให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีความมั่นใจกับรูปหน้าตัวเองมากขึ้น อยากให้ทุกคนดูดีที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง

เทคนิคเสริมคางนี้ จึงตอบโจทย์แก้ไขปัญหาคางได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คางสั้น คางตัด คางถอย คางบุ๋ม คางเบี้ยว เสริมคางเทคนิค Chin Design Locked เน้นเสริมคางทรงละมุน ธรรมชาติ ล็อกซิลิโคนแน่น ไร้ขอบซิลิโคน ที่สำคัญไร้รอยแผลเป็นให้ไม่ต้องกังวลใจอีกด้วยนะคะ

พญ. นิภารัตน์ ศรีไพร (คุณหมอปุ๊กปิ๊ก)

มากันที่คนต่อไปนะคะ คุณหมอปุ๊กปิ๊ก แพทย์ประจำ Emma Clinic ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน กับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมคางให้กับคนไข้มากกว่า 10,000 เคส ทำให้คุณหมอเข้าใจความต้องการของคนไข้เป็นอย่างดี สามารถออกแบบทรงคางให้ดูละมุน ธรรมชาติ รวมถึงสามารถถ่ายทอดทั้งความสวยปัง และปลอดภัยสไตล์เสริมคาง Chin Design Locked ออกมาได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกับคุณหมอหนึ่งเลยค่ะ

พญ. กันตินันท์ ศรีสุวรรณ์ (คุณหมอเฟิร์น)

และคุณหมอท่านสุดท้ายคือ คุณหมอเฟิร์น แพทย์ประจำ Emma Clinic เช่นเดียวกันค่ะ นอกจากคุณหมอเฟิร์นจะมือเบาแล้ว คุณหมอยังใช้ศาสตร์และศิลป์ควบคู่กับความปลอดภัย ในการศัลยกรรมคางให้กับคนไข้ หากคนไข้มีทรงคางที่อยากได้ แต่เนื้อคางไม่รองรับ คุณหมอก็จะดีไซน์ทรงคางให้ใหม่ที่เข้ากับรูปหน้าคนไข้ที่สุดตามหลัก Golden Ratio โดยใช้เทคนิค Chin Design Locked ซึ่งถือเป็นเทคนิคการทำศัลยกรรมที่แก้ไขปัญหาคางได้ และยังได้ความสวยงามเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไข้อีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับคุณหมอเสริมคางทั้ง 3 ท่านประจำ Emma Clinic แต่ละคนความเก่งไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะคะ ถ้าหากสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนมีปัญหารูปคาง ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจหรืออยากเพิ่มความเป๊ะปังหน้าเรียววี สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่นี่เลยค่ะ เสริมคาง Chin Design Locked ที่ Emma Clinic