สร้างผลงานที่น่าประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับการปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เธอทิพย์” ของ ‘แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข’ ศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ทุกคนได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน Xiaomi 12 Series Master Every Scene พร้อมกับการทิ้งท้ายให้คอยติดตามความพิเศษของมิวสิควิดิโอเพลงนี้ ซึ่งได้ผู้กำกับภาพยนตร์และโฆษณาชื่อดัง ‘บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ’ และ ‘โรส พวงสร้อย อักษรสว่าง’ มาตีโจทย์ พร้อมกำกับการถ่ายทำมิวสิควิดิโอด้วยสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series ตลอดทั้งเรื่อง

แสตมป์-อภิวัชร์ เล่าว่า ‘เธอทิพย์’ เป็นเพลงรักแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวความคิดถึงของผู้ชายคนหนึ่งที่มีต่อคนรักในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่สามารถใกล้ชิดกันและเจอกันได้บ่อยๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีก็ทำให้เขาสามารถเก็บเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำได้ชัดเจนทุกช็อต ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ ‘Master Every Scene’ ประกอบกับการหยิบเอาคำ เทรนด์ดี้อย่างคำว่า ‘ทิพย์’ มาเป็นชื่อเพลง เพื่อสื่อถึงการได้ใกล้ชิดคนรักแบบทิพย์ๆ ที่ถึงแม้จะไม่ได้เจอเธอจริงๆ แต่การนั่งดูรูปเธอในโทรศัพท์ก็เหมือนได้ใกล้ชิดเธอแล้ว

สำหรับแนวเพลงของเพลง ‘เธอทิพย์’ เรียกว่าเป็นการผสมผสานดนตรีในสไตล์ป๊อปที่ฟังสบายๆ ให้ความอบอุ่น ทำให้อมยิ้มได้เวลาที่ฟัง แต่ยังมีความหนักแน่นของเครื่องดนตรีและจังหวะที่ทำให้รู้สึกสนุก ซึ่งยิ่งได้ฟังก็จะยิ่งรู้สึกว่าเพลงๆ นี้กำลังดึงเอาภาพความทรงจำในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนๆ หนึ่งออกมาได้อย่างสวยงาม

ในส่วนของการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลง ‘เธอทิพย์’ ซึ่งได้ผู้กำกับภาพยนตร์และโฆษณาชื่อดัง ‘บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ’ และ ‘โรส พวงสร้อย อักษรสว่าง’ หนึ่งในผู้เขียนบทภาพยนตร์ One for the Road มาถ่ายทอดมุมมองของเรื่องราว ซึ่งผู้กำกับบาสเล่าว่า สิ่งสำคัญและถือเป็นความท้าทายของการถ่ายทำมิวสิควิดิโอครั้งนี้คือ การถ่ายทอดรายละเอียดของความรู้สึกคิดถึงในเนื้อเพลงที่แสตมป์ตั้งใจเขียนออกมาให้ชัดเจนที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องราวความทรงจำของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่ง โดยตลอด 2 วัน ของการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลงเธอทิพย์ ผู้กำกับบาสได้ใช้ Xiaomi 12 Series ในการเก็บภาพและเรื่องราวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นมุมกว้าง มุมแคบ หรือจุดเล็กๆ ที่ต้องโฟกัสมากๆ ก็สามารถทำออกมาได้ดีในระดับมืออาชีพ

“เธอทิพย์” เป็นผลงานมาสเตอร์พีชอีกชิ้นหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้รับฟังและรับชม ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึงโมเมนต์ความคิดถึงของคนๆ หนึ่งที่เอ่อล้นออกมาในทุกซีนของมิวสิควิดิโอ เพลงนี้ สมกับการเป็น Master Every Scene ของสมาร์ทโฟนเรือธงที่เปรียบเหมือนมีสตูดิโอถ่ายวิดีโอส่วนตัวพกไปได้ทุกที่เพื่อเก็บรายละเอียดของช่วงเวลาประทับใจในทุกๆ โมเม้นต์

รับฟังและรับชม เพลงพร้อมมิวสิควิดิโอ “เธอทิพย์” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube ของ Xiaomi Thailand https://youtu.be/_86rYxJi1ug