ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ผ่านการเปิดตัวแบบเสมือนจริงภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Evolution to Revolution” ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 22.00 น.

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้ได้สานต่อสมรรถภาพอันบึกบึนจากเครื่องยนต์ Revolution Max ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน Pan America 1250 ได้สร้างความตื่นเต้นให้เหล่านักขี่จากทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสในช่วงที่ผ่านมา

“จากความสำเร็จของ Pan America ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งคันแรกของค่าย พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอีกคัน ที่จะมาพร้อมกับระบบส่งกำลัง Revolution Max บนรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลสปอร์ตเตอร์ รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังสร้างนิยามใหม่ให้แก่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยแสดงถึงสมรรถนะอันทรงพลัง ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน” โจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว

นอกจากการนำเสนอรายละเอียดของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่แล้ว งานเปิดตัวในครั้งนี้ยังเป็นการแสดงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และเหล่านักขี่ที่มุ่งมั่นจะพัฒนา และนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อันดุดันสู่ท้องตลาด และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในปี 2564 นี้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง “From Evolution to Revolution” ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ www.H-D.com/JulyReveal