บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำโดย “คุณกิตินนท์ วังพัฒนมงคล” (กรรมการผู้จัดการ) ดำเนินธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง เพื่อส่งออกให้แบรนด์ชั้นนำในทวีปอเมริกา ยุโรปและเอเชีย ด้วยประสบการณ์เกือบ 40 ปี แบรนด์ Felina Canino (เฟลินา คานิโน) ได้ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์เหล่าคนเลี้ยงสัตว์ที่มองหาอาหารคุณภาพ เกรดพรีเมียมจากธรรมชาติ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยมีเนื้อชิ้นโต เต็มคำ หลากหลายเมนูเพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ประโยชน์เน้นๆ ปราศจากเกลือ และวัตถุกันเสีย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ปี 2024 แบรนด์ Felina Canino (เฟลินา คานิโน) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนออาหารสัตว์คุณภาพดีที่ตอบโจทย์ความหลากหลายให้แก่เหล่าสุนัขและแมว วางแผนที่จะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองการเพิ่มขึ้นของจำนวนสัตว์เลี้ยง และมุ่งมั่นที่จะขยายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมไปยังกลุ่มสินค้าสัตว์เลี้ยงประเภทอื่นๆ อีกด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เหล่า Brand Ambassadors เป็นครอบครัวที่มีแนวคิดในการเลี้ยงสัตว์ที่สอดคล้องกับปรัชญาแบรนด์ และใช้ผลิตภัณฑ์จริง สม่ำเสมอ และเติบโตมาด้วยกันอย่างแข็งแรงในทุกช่วงวัย

ไม่ว่าจะเป็น “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และน้องแมว “อาซาร์” สายพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ และ “ก็องเต้” สายพันธุ์บริติช ชอร์ตแฮร์ (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปัจจุบัน)

“หยิ่น – อานันท์ ว่อง” และน้องสุนัข “ซูลู เอคโค่ ไฟว์” สายพันธุ์ชิบะอินุ (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน)

และ “วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์” และน้องสุนัข “แซมเมอร์” สายพันธุ์บอร์เดอร์คอลลี่ (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2023 จนถึงปัจจุบัน)

งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม “กลัฟ” “หยิ่น” และ “วอร์” และเหล่าสัตว์เลี้ยง อยากเชิญชวนทุกคน ที่รักน้องหมา น้องแมว มาร่วมฉลองครบรอบ 9 ปี Felina Canino (เฟลินา คานิโน) ในงาน “Felina Canino Yes! Nine Happy! 9 ปีแห่งความสุข ยกขบวนความสนุกถึงคุณ” เพื่อเป็นการขอบคุณทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าพันธมิตร ลูกค้า และเหล่าสัตว์เลี้ยงที่สนับสนุนสินค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 Eden zone ภายในงานจะพบกับความน่ารักและความสุขที่ส่งมอบให้ทุกท่านจากผู้บริหาร, 7 Brand Ambassadors ที่รวมตัวกันครั้งแรก!! และยังได้ฟังเพลงเพราะๆ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ และกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย มาเจอกันนะ…ห้ามพลาด!!

#FelinaCanino #Yes9Happy