บริษัท ไวต้าฟาร์มเอเซีย จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์และเวชสำอางด้านความงามในระดับสากล มาตรฐาน FDA และ Gold Standard ร่วมกับบริษัท CHA Bio Group บริษัทชีวการแพทย์อันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ เปิดตัวฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าและฟื้นฟูสภาพผิว HYAFILIA ในงาน “HYAFILIA GRAND LAUNCH” ณ โรงเเรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โดยมี ภญ.รติมา อัศวธนบดี กรรมการบริษัทไวต้าฟาร์มเอเซียจำกัด, Mr. Kim Sonjin, CEO จากบริษัท CHA Group เป็นผู้จัดงาน และมีแพทย์ความงามจากทั่วโลกมาร่วมงานแชร์ประสบการณ์

“การใช้ฟิลเลอร์ในการปรับรูปหน้าให้สวยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นหัตถการที่เห็นผลและเป็นที่นิยมที่สุดในเกาหลีใต้ อย่างไรก็ตามฟิลเลอร์รุ่นเก่าบางแบรนด์มีความเสี่ยงในการบวมหรือเห็นเป็นลำเป็นก้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณใต้ตา HYAFILIA เป็นฟิลเลอร์เจนเนอร์เรชั่นใหม่ที่นิยมใช้ในการเติมใต้ตาที่เกาหลีใต้เพราะใช้นวัตกรรมในลดการใช้สารเคมี ทำให้ลดการบวมแดงจากการฉีดฟิลเลอร์ เนื้อฟิลเลอร์เนียนและเข้ากับผิวได้ดีมากจึงหมดปัญหาการเห็นเป็นก้อนจากการใช้ฟิลเลอร์” Dr. JIHAE NA แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการฉีดฟิลเลอร์จากเกาหลีใต้กล่าวและแชร์ประสบการณ์การใช้ HYAFILIA ในการรักษาใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตา และการทำ Dolly eye ที่นิยมในสาวเกาหลี

“ในยุโรป นิยมใช้ HYAFILIA รุ่น M มากที่สุดค่ะ เพราะใช้ง่ายแก้ไขปัญหาได้หลายบริเวณเช่นร่องแก้ม ขมับ โดยเฉพาะในคนไข้ที่ต้องการเติมฟิลเลอร์ปาก เพราะให้ความเป็นธรรมชาติ ผลลัพธ์อยู่ได้นาน และปลอดภัยมากค่ะ” Dr. Nikol Kondakova, Dr. Raya Raycheva

“HYAFILIA มีความคงตัว ขึ้นทรงขึ้นรูปได้สวย รวมถึงมีความกลมกลืนกับผิวได้ดี ปั้นทรงง่าย ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ดูเนียนสวย ตามที่คนไข้แต่ละท่านต้องการ และราคาไม่แพงครับ” นพ ประพัฒน์ โสภณาทรณ์ แพทย์ผูเชี่ยวชาญการปรับรูปหน้ากล่าว

นอกจากนี้ภายในงานยังมี คุณแพรว คณิตกุล มาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัว

พบกับประสบการณ์การปรับรูปหน้าที่ได้ผลทันที ไม่บวม และปลอดภัยกว่าด้วยนวัตกรรมฟิลเลอร์เจนใหม่ HYAFILIA ได้แล้วที่โรงพยาบาลและคลินิกความงามชั้นนำของประเทศไทย