NUORI แบรนด์สกินแคร์จากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งก่อตั้งโดย Jasmi Bonnén ในปี 2558 ด้วยปรัชญาที่มีรากฐานมาจากมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ภายใต้คอนเซปต์ ‘Fight for Fresh’ เพื่อให้เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มั่นใจได้ว่าจะคงประสิทธิภาพระดับสูงสุดสำหรับผู้ใช้อยู่เสมอ พร้อมให้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แล้วที่ The Afternoon Official แพลตฟอร์มบิวตี้สโตร์ออนไลน์

NUORI สร้างความแตกต่างและความท้าทาย เพื่อให้คงคุณภาพที่ดีส่งถึงมือผู้ใช้

จากประสบการณ์ในขณะที่ Jasmi Bonnén ทำงานที่บริษัทเครื่องสำอางระดับโลกอย่าง L’Oréal มากว่า 10 ปี ทำให้เธอพบว่าข้อกำหนดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหมดตามกฎแห่งสหภาพยุโรป ระบุให้อย่างน้อยผลิตภัณฑ์จะต้องมีอายุการใช้งานถึง 30 เดือน เธอจึงเกิดความคิดว่าแล้วประสิทธิภาพของส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะสามารถมีอายุได้ยาวนานเช่นเดียวกันหรือไม่

เธอจึงค้นหาข้อมูลการศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของเวลาที่มีต่อเครื่องสำอาง หลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าส่วนผสมออกฤทธิ์ที่ใช้กันทั่วไป อาทิ วิตามิน จะเริ่มสูญเสียคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน เนื่องจากการเกิดออกซิเดชัน และเพื่อให้มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนาน หลายแบรนด์จึงมักใช้สารกันบูดสังเคราะห์และสารเติมแต่งอื่นๆ ร่วมด้วย จากข้อเท็จจริงที่ได้พบทำให้ Jasmi Bonnén เริ่มคิดว่า ดังนั้นในตลาดจึงจำเป็นต้องมีทางเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอายุการใช้งานไม่นานจนเกินไป เพื่อให้องค์ประกอบทั้งหมดยังคงประสิทธิภาพสูงสุดได้ตลอดระยะเวลาใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ของ NUORI ทั้งหมดจึงดำเนินการภายใต้กระบวนการผลิตแบบระยะสั้น ซึ่งจะมีการผสมผลิตภัณฑ์ล็อตใหม่ๆ จากห้องปฏิบัติการในทุกๆ 10-12 สัปดาห์ ก่อนจัดส่งไปร้านค้าปลีกทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยแบรนด์ยังทุ่มเงินลงทุนจำนวนมากกับการพัฒนาบรรจุภัณฑ์เป็นระดับพรีเมียม เพื่อให้สามารถป้องกันประสิทธิภาพของสารต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ อาทิ ลดการสัมผัสกับอากาศ แสง แบคทีเรีย และเชื้อรา ทั้งก่อนและระหว่างการใช้งาน

NUORI มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

ด้วยความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และสามารถการันตีได้ว่า NUORI เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์และมีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น เหตุผลที่แบรนด์มุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเพียงอย่างเดียว เพราะในความจริงในแล้ว จากการตรวจสอบสินค้ามากมายในท้องตลาดพบว่ามีส่วนประกอบจากธรรมชาติเพียง 80-90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่กลับมีส่วนผสมสังเคราะห์ อาทิ สาร Pentylene glycol ในเครื่องสำอางหลายชนิดที่เป็นพิษในการศึกษาในสัตว์ทดลองตั้งแต่ในทศวรรษ 1970 ต้นเหตุของการระคายเคืองผิวหนังและเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังอักเสบได้

ด้วยเหตุนี้ ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ จึงทำการศึกษาทดลองจนสามารถสกัดเพนทิลีนไกลคอลธรรมชาติชนิดใหม่จากข้าวโพดและอ้อย เพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์ มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นที่ยอดเยี่ยม ปรับสภาพผิว และยังช่วยต่อต้านแบคทีเรียและเชื้อรา แทนที่จะเป็นปิโตรเคมี โดยได้รับเครื่องหมาย ECOCERT® จากองค์กรรับรองมาตรฐานสินค้าออร์แกนิกส์ใหญ่ที่สุดของโลก ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย

เพราะสารประกอบที่ได้จากธรรมชาติ ปลอดภัยกับผิวหนังมากกว่า และยังเป็นทางเลือกทรัพยากรที่สะอาดและหมุนเวียนได้ ด้วยสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ แทนส่วนผสมที่ได้จากปิโตรเคมีหรือขี้ผึ้งพาราฟิน ซึ่งเป็นทรัพยากรที่ไม่สามารถหมุนเวียนได้และความเป็นพิษสูง ดังนั้นจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อโลก ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ NUORI มีจำหน่ายแล้วกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

พบกับ NUORI บน The Afternoon Official ออนไลน์สโตร์ได้แล้ววันนี้!

NUORI จึงเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวเรียบ เนียน ผิวใส สุขภาพผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับประเทศไทย สามารถสั่งซื้อชุดดูแลผิว Nuori ได้แล้วบน The Afternoon Official

  • ชุดดูแลผิว Nuori set ประกอบด้วย Serum, Day cream, Night cream, และ Cleanser เมื่อใช้ร่วมกันจะเห็นผลได้ดีขึ้น ประกอบด้วยส่วนผสมท็อปฟอร์มอย่าง
    • YTENOL A (BAKUCHIOL) สารสกัดจากใบและเมล็ดของต้น Babchi ให้ผลด้านการป้องกันและลดริ้วรอยอย่างเรตินอล ให้เซลล์ผิวชะลอริ้วรอยได้
    • พร้อม NovHyal® นวัตกรรมล่าสุดที่กระตุ้นให้ร่างกายผลิต Hyaluronic Acid ขึ้นเองตามธรรมชาติอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ลดปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวอิ่มฟูขึ้น
    • และ BIOACTIVATED LIPIDS FROM SUSTAINABLE SHEA BUTTER ไขธรรมชาติที่สกัดจากเชียบัตเตอร์ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ช่วยเพิ่มคุณสมบัติการ soothing และ restoring ผิวชั้นบนได้ยาวนาน

สนใจสั่งซื้อสินค้า และปรึกษาปัญหาผิวกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวของ The Afternoon Official ได้ที่

Website: www.theafternoonofficial.com

Line: @theafternoon

Line Shopping: The Afternoon Official

Instagram: @theafternoon.official