ขอแนะนำ สตีเบล เฟซ (STIEBEL FACE) สมาชิกใหม่ล่าสุดจากตระกูลสตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำในประเทศไทย และผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่สำหรับการดูแลผิวให้กับผู้บริโภค STIEBEL FACE จะทำหน้าที่เป็นตัวกรองเบื้องต้นสำหรับติดตั้งบริเวณใต้อ่างล้างหน้า ที่ช่วยปรับคุณภาพของน้ำให้เหมาะกับการดูแลสุขภาพดวงตา ผิวพรรณ และฟัน

คุณประโยชน์ที่ทุกคนต้องการ

ความงามและน้ำเป็นสิ่งที่สอดคล้องกันอย่างไม่น่าเชื่อ และคุณอาจจะแปลกใจว่าน้ำมีผลอย่างไรต่อผิวของคุณ STIEBEL FACE คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องน้ำที่เหมาะต่อการดูแลผิวของคุณ และช่วยให้คุณเริ่มต้นและสิ้นสุดวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มด้วยสายน้ำที่ได้รับการกลั่นกรองอย่างดี ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่จะช่วยปลุกให้คุณตื่นอย่างสดชื่น พร้อมชำระล้างความมันในยามเช้า และปิดท้ายวันอีกครั้งกับสายน้ำที่ช่วยขจัดแบคทีเรีย ฝุ่น เหงื่อ และสิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งสะสมมาตลอดทั้งวัน

การกรองน้ำ 4 ขั้นตอน เพื่อยกระดับกิจวัตรการบำรุงผิว

  • กรองน้ำให้สะอาดบริสุทธิ์

น้ำที่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เช่น คลอรีนและสารเคมี  โลหะหนัก และตะกอนอย่างดิน ฝุ่น สนิม ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวที่บอบบางได้ ระบบการกรองของ STIEBEL FACE สามารถช่วยลดสารปนเปื้อนเหล่านั้นได้ ทำให้น้ำของคุณบริสุทธิ์มากขึ้น

  • ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

ขั้นตอนการกรองด้วยไส้กรองคาร์บอนขนาดใหญ่และคุณภาพสูงที่มีไอออนเงินในตัวไม่เพียงแต่ช่วยลดสี กลิ่น โลหะหนัก และสารเคมีเท่านั้น แต่ยังป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในไส้กรอง เพื่อรักษาความบริสุทธิ์ของน้ำประปา 

  • ลดการเกิดคราบตะกรัน

ลูกบอลคริสตัลโพลีฟอสเฟตที่ผ่านการรับรองจาก NSF จะปรับความกระด้างของแคลเซียมในน้ำให้เป็นกลางเพื่อลดการเกิดตะกรัน ช่วยให้ยืดอายุการใช้งานของสุขภัณฑ์และทำให้น้ำไหลได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

  • เสริมแร่ธาตุให้กับผิว

ลูกบอลเซรามิกทัวร์มาลีนช่วยเพิ่มความบริสุทธิ์ให้กับน้ำและเติมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ และยังผลิตไอออนลบในน้ำ ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้กับผิวหลังจากวันที่ยาวนาน

“สตีเบล เอลทรอน ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราโดยมุ่งเน้นในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำ STIBEL FACE ซึ่งเป็นระบบการกรอง 4 ขั้นตอนแบบใหม่ ที่ผลิตน้ำกรองคุณภาพสูงเพื่อการดูแลผิวพรรณ  ตัวกรองได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการแพ้และการระคายเคืองสำหรับทุกสภาพผิว  ช่วยให้กิจวัตรในการล้างหน้าและการแปรงฟันของคุณมีความผ่อนคลายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น  ซึ่งทำให้กลายเป็นสินค้าที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องน้ำคุณภาพดีเหมาะสำหรับการล้างหน้าอย่างถูกสุขอนามัยที่ทุกคนต้องการ” มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าว

STIEBEL FACE มีดีไซน์ที่ทันสมัยสามารถติดตั้งไว้ใต้อ่างล้างหน้าได้อย่างลงตัว ตัวเครื่องพร้อมไส้กรองราคา 5,490 บาท และไส้กรองสำหรับเปลี่ยนราคา 3,150 บาท มีวางจำหน่ายที่ Shopee ติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ เว็บไซต์หลัก ของสตีเบล เอลทรอน