อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งโฟนซีรีส์ใหม่ Infinix HOT 40 Series ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ดีที่สุด ชูจุดขายด้วยดีไซน์สุดพรีเมียม สีสันสดใส และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

โดยมาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วสูงสุด 33W ตลอดจนยกระดับทุกการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผสานพลังกับโปรเซสเซอร์สายเกม MediaTek Helio G99 เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ตลอดจนให้หน้าจอไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่งพร้อมรีเฟรชเรทลื่นไหล 120Hz ที่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ และฟีเจอร์ Magic Ring ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลในสมาร์ตโฟนได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น สถานะการล็อกหน้าจอ สถานะการชาร์จ การโทรด้วยเสียง ซึ่งจะทำให้การควบคุมทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย และสร้างความพึงพอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานได้มากที่สุด

สำหรับมือถือรุ่นใหม่ Infinix HOT 40 Series คาดการณ์ว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายและเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com