นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้สมัครสส.พรรคเพื่อไทยชลบุรี เขตเลือกตั้งที่ 10 หมายเลข 7 พรรคเพื่อไทย หรือ “เบียร์ พนธกร” คนหนุ่มที่มีประสบการณ์ทำงานเพื่อประชาชน ในฐานะอดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าใจ เข้าถึงปัญหาของชาวบ้าน จากการเดินลงพื้นที่ตลอดหนึ่งเดือนปรากฎว่ากระแสตอบรับดีและชื่นชอบนโยบายพรรคเพื่อไทย

นายพนธกร เปิดเผยว่า ขณะนี้กระแสพรรคเพื่อไทยในพื้นที่สัตหีบ ถือว่ามาแรงมากๆ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาในปี 2562 พรรคไทยรักษาชาติถูกตัดสิทธิไป ชาวบ้านส่วนใหญ่จึงรอคอยมานาน ถึงตอนนี้เขาอยากเห็นผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทยได้ลงสมัครอีกครั้ง และในครั้งนี้อยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาพื้นที่ ซึ่งเป็นปัญหาพื้นฐานที่เรื้อรังมานานก็คือเรื่องน้ำ ไฟฟ้า และถนนหนทาง

“ผมอยากจะฝากพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่10 ซึ่งประกอบด้วย 5 ตำบล ได้แก่ ตำบลนาจอมเทียน ตำบลบางเสร่ ตำบลสัตหีบ ตำบลพลูตาหลวง และตำบลแสมสาร ให้มีความมั่นใจในพรรคเพื่อไทยที่เขารอมานานแล้ว และมั่นใจในตัวผมซึ่งทำหน้าที่ดูแลชาวบ้านในชุมชนท้องถิ่นมากว่า16 ปี พร้อมจะนำความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ตั้งแต่เป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) และอดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ รวมถึงประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 20 ปี มาพัฒนา มาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบอย่างเต็มความสามารถ”

ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 พร้อมจะเข้ามาแก้ปัญหาและส่งเสริมนโยบายการพัฒนาพื้นที่เขต 10 ให้มีความเข้มแข็ง ทั้งด้านเศรษฐกิจ การค้าขายคล่องตัว เพิ่มรายได้ครัวเรือน ทำให้ประชาชนมีงานทำ เยาวชนมีการศึกษาที่ดี ซึ่งแต่ละพื้นที่มีปัญหาไม่เหมือนกัน เราจึงต้องพร้อมแก้ไขเป็นรายพื้นที่ไป และสอดคล้องกับความต้องการ เช่น หลายจุดยังมีปัญหาไฟฟ้าดับๆติดๆ น้ำประปาไม่ไหลบ่อยครั้ง หรือถนนที่มีการก่อสร้าง มีน้ำท่วมขัง ปัญหาพื้นฐาน แต่เป็นเรื่องคุณภาพชีวิตที่สำคัญมากสำหรับชาวบ้าน

นายพนธกร ระบุด้วยว่า พื้นที่สัตหีบในอนาคตจะเป็นเมืองศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก เขตเศรษฐกิจการบิน มีสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จึงถือว่าเป็นหน้าเป็นตา และยังเป็นพื้นที่ของความเจริญในฝั่งภาคตะวันออก แต่ในเรื่องสาธารณูปโภค สาธารณูปการยังมีปัญหาอีกพอสมควร “ผมลงพื้นที่มาตลอดเข้าใจปัญหาและรู้วิธีการแก้ปัญหา จึงอยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิให้มากๆ ในวันที่ 14 พฤษภาคม หวังว่าสัตหีบเราแลนด์สไลด์แน่นอน”