บริษัท อัพ มีเดีย จำกัด เป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาในลิฟต์ผ่านจอ LCD และโปสเตอร์ ที่เปิดโอกาสในการสร้างแบรนด์ให้คนจำนวนมากได้รับรู้และจดจำสื่อโฆษณาในลิฟต์ ผ่านจอแอลซีดีและโปสเตอร์ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลารออันน่าเบื่อหน่ายของผู้คน ให้กลายเป็นโอกาสในการโฆษณาแบรนด์สินค้า สู่สายตาคนจำนวนมากได้ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ มุ่งเป็นผู้นำด้านสื่อในลิฟต์ในอาเซียน

เพราะการใช้ลิฟต์ในอาคารสูงถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือกลับที่พักในทุกวัน โดยเฉลี่ยแล้วแต่ละคนใช้งานลิฟต์ประมาณ 5-6 ครั้งต่อวัน และใช้เวลารอเฉลี่ย 15 วินาทีต่อครั้ง ฉะนั้นระหว่างช่วงเวลา ‘รอ’ จึงเป็นโอกาสที่สายตาของผู้คนจะหาจุดโฟกัสเพื่อฆ่าเวลา ตรงจุดนี้เองที่ UpMedia เล็งเห็นว่าสามารถสร้างโอกาสในการที่ผู้บริโภคจะให้ความสนใจโฆษณาแบรนด์ที่ติดอยู่ในสื่อหน้าจอของลิฟต์ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งผู้ที่สัญจรผ่านไปมาก็สามารถมองเห็นสื่อนั้น ๆ ได้ทุกวันด้วยเช่นกัน และการที่มีสื่อหรือจอภาพติดตั้งบริเวณลิฟต์ จะช่วยเพิ่มความถี่ในการมองเห็นและทำให้เกิดการนึกถึงแบรนด์ได้บ่อยมากขึ้นอีกด้วย

UpMedia เป็นบริษัทที่ให้บริการผลิตและติดตั้งสื่อโฆษณาหน้าจอ LCD ความละเอียดแบบ Full-HD คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ ที่สามารถควบคุมอัปโหลดสื่อต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตส่วนกลาง รวมถึงฟังก์ชั่นการเปิด-ปิดระบบเสียง โดยได้คัดเลือก Location สำหรับการติดตั้งสื่อในลิฟต์ในพื้นที่หลากหลาย ใช้พื้นที่ขนาดเล็กแต่การสัญจรจำนวนมาก ครอบคลุมอาคารรอบเมือง อาทิ ตึกสูงที่เป็นย่านการค้าและทราฟิกคับคั่งอย่าง มณียาเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต, ตึกใบหยก 2, พญาไทพลาซ่า และคอนโดมิเนียมอาคารสูงในย่านที่พักอาศัยยอดนิยม อย่างเช่น IDEO สาทร-ท่าพระ, IDEO พญาไท, M จตุจักร, KnightsBridge Prime อ่อนนุช เป็นต้น

โดย UpMedia สามารถกระจายสื่อด้วยระบบเทคโนโลยีไปยังจุดที่ลูกค้าต้องการได้กว่า 800 จุด การันตีการเข้าถึงสื่อกว่า 1,000,000+ ครั้งต่อวัน หรือ 100,000,000+ การมองเห็นต่อเดือน เพื่อให้เข้าถึงเป้าหมายคือผู้บริโภคได้ตรงจุดและเหมาะสมตามที่แบรนด์ต้องการ เพราะสื่อโฆษณาที่ตรงความต้องการของตลาดสามารถจุดประกายความน่าสนใจให้แก่ผู้ชม นำไปสู่การสร้างแบรนด์ที่จะสร้างการรับรู้เพื่อการตัดสินใจซื้อ และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ได้

อัพ มีเดีย เป็นบริษัท Start-up ที่เริ่มดำเนินกิจการในปี พศ. 2565 ปัจจุบันได้ขยายพื้นที่เพิ่มทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเดินหน้าขยายจุดติดตั้งสื่อให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ภายใต้การนำทัพของคุณ Joey Zhou ผู้ก่อตั้งและ CEO ของอัพ มีเดีย ที่มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับ Start-up ถึง 6 บริษัท ใน 4 ประเทศทั่วโลก ทำให้อัพ มีเดีย กลายเป็นบริษัทสื่อโฆษณาในลิฟต์ที่โดดเด่นและเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยตั้งเป้าหมายเป็นตัวกลางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ ด้วยการโฆษณาที่ตอบสนองความต้องการทางการตลาด ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อในลิฟต์และโปสเตอร์ พร้อมบริการระบบฐานรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับการวิเคราะห์เชิงลึก โดยติดตามกระแสความนิยมในการเสพสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างผลงานระดับมืออาชีพที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ชมและลูกค้า เพื่อสร้างผลงานระดับมืออาชีพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมและลูกค้าได้อย่างตรงจุด ให้ความช่วยเหลือด้วยความจริงใจ ดูแลทุกขั้นตอนการดำเนินงานอย่างใส่ใจและให้ความสำคัญแม้เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ เสมือนเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง ครบจบในที่เดียว เพื่อให้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดกับแบรนด์ลูกค้า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างแบรนด์ลูกค้าให้เติบโต เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 065-063-1692 และเว็บไซต์ www.upmedia.co.th

Link Bio: www.linktr.ee/upmediath