เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ โดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถังแบบครบวงจร จัดแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2023” ต้อนรับซัมเมอร์กับข้อเสนอสุดเร้าใจให้กับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของกับข้อเสนอที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องรองานใดๆ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ในช่วงซัมเมอร์ กับซิกเนเจอร์เมนู ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค และเพิ่มสีสันด้วยการตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์ Y2K ให้ความรู้สึกเก๋แบบมีสไตล์ รวมถึงกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดทั้งแคมเปญ

คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้หญิงเก่งแถวหน้าแห่งวงการยานยนต์ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์ภายใต้ชื่อ “BKK SUMMER FEST 2023” กล่าวว่า “เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ยังคงตอกย้ำและให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ภายใต้กรอบแนวคิด “BKK Group – Unlimited Experience” เน้นสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ ด้วยบริการ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม

สำหรับแคมเปญนี้ เริ่มตั้งแต่กิจกรรมที่โชว์รูม “BKK SHOW เหนือ” ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเนรมิตตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์Y2Kสีสันสดใส สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอยากเดินทาง อย่างท่องเที่ยวไปกับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันโปรด สร้างความเพลิดเพลินใจในการเลือกชมรถที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified สามารถเลือกรับข้อเสนอที่คุณถูกใจได้จากหลากหลายโปรแกรม โดยลูกค้าที่จองรถภายในงานและรับรถภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้รับฟรี! แพคเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่อินเตอร์คอนฯ เขาใหญ่ รีสอร์ท*

เท่านั้นยังไม่พอ ลูกค้าที่สนใจรถผู้บริการไมล์น้อย คุณภาพดี การันตีคุณภาพ มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ จองรถภายในงานและรับรถภายในวันที่ 31 มีนาคม รับฟรี! Apple Watch Series8* พร้อมเสริฟเมนูพิเศษ ป๊อปคอร์น เมเจอร์ฯ จากตู้อบร้อนๆ ให้ได้รับประทานระหว่างเข้าชมหรือนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องฝ่ารถติดไปถึงอิมแพค เมืองทองธานี ก็ได้รับข้อเสนอเดียวกัน

ต่อจากนั้น ระหว่างวันที่ 2-30 เมษายน ที่บีเคเค คาเฟ่ เราภูมิใจนำเสนอซิกเนเจอร์เมนูที่ลูกค้าตั้งตาคอย “บีเคเค ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้” ที่ความหวานของมะม่วง และความเข้ากับของข้าวเหนียวมูลอร่อยลงตัวจนเป็นที่ล่ำลือ รวมถึงเครื่องดื่มดับร้อนชั้นดีอย่าง น้ำมะม่วงบ๊วยโซดา และทรอปิคอล แมงโก้คอฟฟี่ให้กับลูกค้าระหว่างเข้ามาใช้บริการ เท่านั้นยังไม่พอ ทุกวันเสาร์ตลอดทั้งแคมเปญเราเสิร์ฟพิซซ่า โคน ความอร่อยรูปแบบใหม่ที่ใครได้ชิมก็ต้องติดใจไปตามๆกัน

นอกจากนั้นในเดือนนี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้มีโอกาสร่วมเป็น 1 ใน 50 แขกรับเชิญพิเศษร่วมงานสำคัญ An Exclusive Pre-Celebration of HisoParty’s 20th Anniversary และนำรถพลังงานไฟฟ้า100% EQS 500 4MATIC AMG Premium อวดโฉมในงานดังกล่าว เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสได้สัมผัสรถไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ได้อย่างใกล้ชิด ณ ร้าน COASTIERA ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ไฟน์ไดน์นิ่งแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ

และนอกจากนั้นเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ยังได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์สัญชาติไทยชื่อดังอย่าง SRETSIS ในงาน “SRETSIS Cabaret for The Unveiling Of Spring-Summer 2023 “THE END OF THE RAINBOW”! ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ทิฟฟานี่ พัทยา โดยเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปร่วมสนับสนุนรถยนต์ Mercedes-Benz หลากหลายรุ่นสำหรับเป็นพาหนะในการเดินทางของ KOL คนสำคัญของงาน เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ใน แบรนด์สินค้า และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้ เท่านั้นยังไม่พอตลอดเดือนเมษายน เตรียมพบกับกิจกรรมแจกบัตรชมสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ FAST X วันแรกที่เข้าฉาย สำหรับลูกค้าเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปเท่านั้น!

ซัมเมอร์นี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้กับการเลือกรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากหลากหลายโปรแกรมที่เหมาะกับคุณ ฟรี! แพคเกจที่พัก 2วัน1คืน ที่อินเตอร์คอนฯ เขาใหญ่ รีสอร์ท*, บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ จองและรับรถ ฟรี! Apple Watch Series 8 * ทุกคัน! เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ รับส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ*
นัดหมายล่วงหน้าเพื่อนำรถเข้ารับบริการได้ที่ https://mb4.me/OAB_BenzBKKGroup

พบกับความพิเศษในช่วงซัมเมอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 ณ โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา โทร. 02-745-2222

สามารถติดตามข่าวสารของ Benz BKK Group ได้ที่ www.benzbkkgroup.co.th/