บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับที่คัดสรรมาเฉพาะสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู กับ BMW Exclusive Parking บริการที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7*, ซีรีส์ 8*, X7, บีเอ็มดับเบิลยู M*, บีเอ็มดับเบิลยู i3*, i8*, iX และ iX3 (*รุ่นปี 2563 ขึ้นไป) ที่ขับรถมาใช้บริการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกับบริการที่จอดรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจุดชาร์จแบบ AC 22 กิโลวัตต์ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 2 ช่องจอด รวมทั้งหมด 9 ช่องจอด ช่วยลดระยะเวลาในการค้นหาที่จอดรถ ให้ลูกค้าได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขเพิ่มขึ้น

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ เรายังคงนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและสร้างความประทับใจให้พวกเขาอยู่เสมอ สำหรับบริการ Exclusive Parking นี้เป็นอีกหนึ่งในบริการที่เราคาดหวังให้เป็นการยกระดับประสบการณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า” 

คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำเสนอบริการซึ่งมีประโยชน์ต่อชีวิตของผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูที่ขับรถมาจอดและใช้บริการในศูนย์การค้า กับช่องจอดรถที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อสร้างความประทับใจ และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดตั้งแต่ก้าวแรกที่มาใช้บริการที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

โดยการร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของเซ็นทรัลพัฒนา ในการเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นองค์กร Net Zero ภายในปี 2050 ด้วยความมุ่งมั่นด้านการประหยัดพลังงาน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่ดีในอนาคตของทุกคน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all สร้างระบบนิเวศน์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืน”

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่เป็นเจ้าของรถยนต์กลุ่มดังกล่าวในรุ่นปี 2563 เป็นต้นไป ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานบริการลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูในการยืนยันตัวตนเจ้าของรถและสอบถามรายละเอียดในการจัดส่งสติกเกอร์ BMW Exclusive Parking โดยสามารถใช้บริการ BMW Exclusive Parking ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ บริเวณจุดจอดรถชั้น B1 ล็อค U26-U29 อาคารจอดรถ 3,000 คัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในการใช้ที่จอดรถลูกค้าต้องติดสติกเกอร์ BMW Exclusive Parking บริเวณกระจกหน้ารถและแสดงต่อเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าช่องจอดรถ โดยมีช่องจอดรวมทั้งสิ้น 9 ช่อง รวมถึงจุดชาร์จไฟฟ้าให้บริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า จำนวน 2 จุดอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าว สามารถสอบถามได้ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 1379 และติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.bmw.co.th หรือ https://www.facebook.com/bmwthailand/